1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ban lãnh đạo Barca có động thái lạ với Xavi sau trận thua Girona

Gnoud

Ban lãnh đạo Barcelona khẳng định vẫn đặt trọn niềm tin vào HLV Xavi, bất chấp trận thảm bại trước Girona cuối tuần qua khiến họ đánh mất top 2 trên BXH.

Thêm vào đó, báo cáo từ SPORT xác nhận rằng nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục đảm nhận dự án của Barcelona trong mùa giải tới.

Nhiều tháng sau tuyên bố rời Camp Nou vào cuối mùa, Xavi bất ngờ thay đổi quyết định khi cho rằng mình vẫn đủ khả năng dẫn dắt Barca thêm một mùa giải nữa.

Xavi tự tin đủ khả năng dẫn dắt Barca thêm một mùa giải nữa
Xavi tự tin đủ khả năng dẫn dắt Barca thêm một mùa giải nữa.

Niềm tin vào Xavi vẫn còn

Chủ tịch Joan Laporta đã thể hiện sự tức giận về thất bại nhục nhã trước Girona ngay trong cuộc họp với ban lãnh đạo đội bóng, và liên tục lặp lại câu nói "điều này không thể xảy ra".

Sự tức giận của ông chủ yếu nhắm vào các cầu thủ Barca khi họ đánh mất tập trung sau bàn thua thứ hai và để lọt lưới thêm 2 bàn nữa mà không có chút kháng cự nào.

Mặc dù thất vọng, song chủ tịch Laporta vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Xavi và ban huấn luyện của ông trong mùa giải tới.

Ban lãnh đạo Barca tiếp tục đặt niềm tin vào Xavi
Ban lãnh đạo Barca tiếp tục đặt niềm tin vào Xavi.

Barcelona muốn đoàn kết

Dù biết rằng đây sẽ là một mùa giải trắng tay, ban lãnh đạo tại Camp Nou vẫn muốn đội bóng kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ nhất có thể bằng sự đoàn kết.

Barcelona cần phải thắng cả 4 trận đấu còn lại của mùa giải và hy vọng Girona thất bại ít nhất một trận để đảm bảo mục tiêu tối thiểu là cán đích ở vị trí thứ hai.

Nếu đạt được mục tiêu này, họ sẽ đủ điều kiện tham dự Siêu Cúp Tây Ban Nha tại Ả Rập Xê Út, mở ra cơ hội tranh danh hiệu, đồng thời nhận được phần thưởng tài chính đáng kể.

Trong khi đó, Deco và những người khác muốn tạo điều kiện thuận lợi cho kế hoạch thay đổi quan trọng của Xavi, bao gồm việc chia tay một số cầu thủ.

Những điều chỉnh này phù hợp với tầm nhìn của chủ tịch Laporta, cho thấy sự quyết tâm trọng việc đại trùng tu đội bóng và cải thiện thành tích trong mùa giải tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud