1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bạn thân Messi nói về Ronaldo khiến Man United đau lòng

Vanichi

Cựu danh thủ Cesc Fabregas đã dành lời khen ngợi cho Cristiano Ronaldo, sau màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo 39 tuổi trong trận thắng Cộng hòa Séc tại Euro 2024. Fabregas cho rằng Ronaldo đang thể hiện phong độ "tốt hơn rất nhiều" so với những năm gần đây.

Cristiano Ronaldo đang tham dự kỳ Euro thứ 6 trong sự nghiệp của mình. Anh đã góp phần quan trọng vào chiến thắng 2-1 trước Cộng hòa Séc, trong trận đấu tiên tại chiến dịch vòng bảng của Bồ Đào Nha.

Trận đấu diễn ra kịch tính khi Cộng hòa Séc vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Lukas Provod. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha đã gỡ hòa bằng bàn phản lưới nhà của Robin Hranac.

Bàn thắng ấn định tỷ số đến từ Francisco Conceicao, cầu thủ vào sân thay người này đã đem về chiến thắng cho ĐT Bồ Đào Nha ở những phút cuối cùng.

cầu thủ Bồ Đào Nha ăn mừng
Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Séc đã diễn ra hấp dẫn đến phút cuối.

Ronaldo đã không thể điền tên mình lên bảng tỷ số. Tuy nhiên, tiền đạo của Al Nassr đã tạo ra nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối thủ, anh cũng tạo được sự liên kết trong lối choi với các các cầu thủ khác trên sân.

Phát biểu trên BBC Sport, Fabregas chia sẻ: "Lối chơi tổng thể của Ronaldo đã tốt hơn rất nhiều so với những gì chúng ta đã thấy trong vài năm qua.

Anh ấy vẫn luôn tìm thấy cơ hội ghi bàn, bất kể Bồ Đào Nha cho chơi tốt hay không. Ronaldo rất biết cách tạo ra sự khác biệt cho trận đấu. Tôi nghĩ anh ấy đang cảm thấy rất tự tin và phấn khích sau trận đấu với Cộng hòa Séc."

Ronaldo đã ghi 58 bàn sau 64 lần ra sân cho Al Nassr kể từ khi gia nhập CLB này vào tháng 1/2023. Trước đó, anh đã có lần thứ 2 chơi cho Manchester United, nhưng đã ra đi trong cay đắng khi anh bất đồng quan điểm với HLV Erik ten Hag.

Ronaldo đã ghi 27 bàn sau 54 trận trong lần thứ 2 khoác áo Đội chủ sân Old Trafford. Ở cấp độ ĐTQG, Ronaldo tự hào có 208 lần khoác áo Bồ Đào Nha và ghi được 130 bàn thắng.

Fabregas khen Ronaldo
Fabregas cho rằng Ronaldo đã thi đấu tốt hơn so với vài năm trước đây.

Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Thổ Nhĩ Kỳ và Gruzia trong 2 trận đấu còn lại của bảng F. Liệu Ronaldo có thể tiếp tục tỏa sáng và phá vỡ những kỷ lục mới? Hãy cùng chờ xem.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi