1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Xác nhận Bruno chấn thương, Ten Hag bất đồng quan điểm với Nuno Santo

Jason Todd

Bất chấp các lo ngại trước đó của HLV Erik ten Hag, Bruno Fernandes vẫn góp mặt trong đội hình xuất phát và thi đấu trọn vẹn 90 phút trong cuộc đối đầu với Nottingham Forest rạng sáng nay.

Kết thúc trận đấu, HLV Ten Hag đã không ngần ngại gọi những lời chỉ trích hướng về Bruno Fernandes là “thảm hại” và tin rằng Forest “chỉ chăm chăm phạm lỗi” tiền vệ người Bồ Đào Nha sau thất bại của họ ở FA Cup.

Trước đó, một đoạn clip được lan truyền trên MXH sau thất bại của Man Utd trước Fulham cho thấy Bruno dường như đã giả vờ chấn thương sau khi va chạm với Sasa Lukic trong nỗ lực tung ra cú sút xa.

Quay lại cuộc đối đầu với Nottingham Forest vào sáng nay, Man Utd phải chờ đến phút cuối cùng mới có thể giành được chiến thắng khi Casemiro băng cắt đánh đầu từ tình huống đá phạt của Bruno, giúp đội khách mở tỷ số trận đấu ở phút 89.

Casemiro ghi bàn thắng duy nhất, giúp Man Utd đánh bại Nottingham Forest.
Casemiro ghi bàn thắng duy nhất, giúp Man Utd đánh bại Nottingham Forest.

Nhìn chung, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có một màn trình diễn khá tốt trong trận đấu ngày hôm nay với 1 kiến tạo. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Ten Hag phát biểu: “Tôi không đề cập đến chấn thương của Bruno.

Bạn có thể thấy rõ ràng Nottingham Forest chỉ muốn nhắm vào cậu ấy. Tôi không biết rõ chính xác chuyện gì, nhưng đó là một chấn thương nghiêm trọng.

Tôi thấy mọi người dè biểu cậu ấy trên MXH. Thật thảm hại. Dù cho chấn thương, cậu ấy luôn chiến đấu hết mình ở cả trận đấu cuối tuần qua cũng như chiến thắng ngày hôm nay. Cậu ấy chịu đau rất giỏi.

Năm ngoái, cậu ấy cũng từng phải rơi vào hoàn cảnh tương tự trong cuộc đối đầu với Tottenham. Nó cho thấy khả năng lãnh đạo của cậu ấy là tuyệt vời như nào.”

HLV Ten Hag thừa nhận Bruno đã phải nhịn đau để ra sân thi đấu.
HLV Ten Hag thừa nhận Bruno đã phải nhịn đau để ra sân thi đấu.

Khi được hỏi liệu có cảm thấy Forest đang cố khiến Bruno bị chấn thương hay không, Ten Hag tiếp tục chia sẻ: “Cậu ấy bị phạm lỗi rất nhiều. Bạn thấy mỗi khi có bóng, cậu ấy thật sự phải nhận không ít tình huống va chạm nguy hiểm.”

Thế nhưng, HLV Forest, ông Nuno Santo ngay lập tức bác bỏ nhận định của Ten Hag. Chiến lược Bồ Đào Nha đáp trả: “Tôi không nghĩ vậy. Tôi không nghĩ những điều Ten Hag nói là đúng.”

Ten Hag cho rằng Bruno chính là mục tiêu của các tình huống phạm lỗi của Forest.
Ten Hag cho rằng Bruno chính là mục tiêu của các tình huống phạm lỗi của Forest.

Về phần CLB, với chiến thắng hôm nay, Man Utd đã hiên ngang tiến vào Tứ kết FA Cup để đối đầu với Liverpool vào tháng 3 sắp tới. Nhận định về đối thủ tiếp theo của mình, Ten Hag phát biểu: 

“Có rất nhiều đội mạnh ở Ngoại hạng Anh. Đó là một thử thách lớn đối với chúng tôi. Tuy vậy, cả đội thật sự mong chờ những trận đấu khó nhằn kiểu vậy đấy.”

Giờ đây trước mắt Ten Hag cùng các học trò là chuyến làm khách đầy giông bão tại Etihad của Man City vào ngày 03/03. Sau đó, Quỷ đỏ sẽ trở lại Old Trafford trong cuộc tiếp đón Everton vào ngày 09/03, trước khi đối đầu với Liverpool tại Tứ kết FA Cup sau đó 1 tuần.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd