1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Barca bỗng dưng 'gặp thời' trong thương vụ Bernardo Silva

Gnoud

Chàng tiền vệ tài hoa của Manchester City, Bernardo Silva từ lâu đã là mục tiêu mơ ước của gã khổng lồ xứ Catalan.

Barcelona từng lên kế hoạch chiêu mộ Silva từ mùa hè năm ngoái, song tình hình tài chính khó khăn khiến thương vụ bất thành, và ngôi sao sinh năm 1994 đã quyết định gia hạn với Man City thêm 1 mùa giải nữa.

Đáng chú ý, trong bản hợp đồng mới này, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thuyết phục thành công đội chủ sân Etihad chèn điều khoản giải phóng hợp đồng với mức phí phải chăng - 58 triệu euro.

Gần đây xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Barca đang quyết tâm chiêu mộ Silva thêm một lần nữa, và có thể họ sẽ thanh lý một vài cầu thủ để tạo ra nguồn tiền đáp ứng điều khoản giải phóng của anh.

Barca quyết tâm chiêu mộ Bernardo Silva vào mùa hè 2024
Barca quyết tâm chiêu mộ Bernardo Silva vào mùa hè 2024.

Tuy nhiên, sự ra đi của Xavi Hernandez cùng việc bổ nhiệm Hansi Flick khiến người hâm mộ lo sợ rằng thương vụ với Bernardo Silva sẽ tiếp tục đổ vỡ.

Song, mọi thứ không tiêu cực đến vậy khi có nhiều thông tin cho rằng gã khổng lồ xứ Catalan đang gặp thuận lợi trong quá trình theo đuổi chàng tiền vệ của Man City.

“Điều khoản đặc biệt” có lợi cho Barcelona

Báo cáo mới nhất từ TV3 cho biết, có một “điều khoản đặc biệt” trong bản hợp đồng mới giữa Silva với Man City sẽ giúp Barca dễ dàng hơn trong việc ký hợp đồng với anh.

Như đã đề cập trước đó, tuyển thủ người Bồ Đào Nha có điều khoản giải phóng trị giá 58 triệu euro. Trong đó, Barca sẽ được phép thanh toán số tiền này cho nhà vô địch Premier League thành 3 đợt, mỗi đợt khoảng 19 triệu euro.

Nếu điều này là thật, việc ký hợp đồng với Bernardo Silva sẽ thực hiện hơn đối với Blaugrana.

Điều khoản đặc biệt có thể giúp Barca.png
"Điều khoản đặc biệt" có thể giúp Barca dễ dàng chiêu mộ Bernardo Silva hơn.

Nói đi cũng phải nói lại, quyết định cuối cùng vẫn sẽ nằm trong tay tân HLV Hansi Flick và giám đốc thể thao Deco. 

Còn phải chờ xem liệu nhà cầm quân người Đức có thực sự muốn chiêu mộ Silva hay không, và liệu tiền vệ của Man City có phù hợp với kế hoạch của Deco hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud