1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Barca chuẩn bị chiêu mộ thành công 'Cậu bé vàng' của Thụy Điển với giá rẻ bèo

David Nguyen

Theo báo cáo được tiết lộ từ tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, cả Barcelona và Eintracht Frankfurt đều đã gửi đề nghị nhằm chiêu mộ Lucas Bergvall. 

Cụ thể, nhà vô địch La Liga đề xuất 6 triệu euro để sở hữu tài năng trẻ 17 tuổi này, còn đại diện đến từ Đức thì chi ra con số 10 triệu euro. 

Bergvall và De Jong
Barca cần thêm nhiều phương án ở hàng tiền vệ.

Trong khi đó, talkSPORT lại cho rằng Manchester City cũng theo đuổi Bergvall. Tài năng trẻ người Thụy Điển cho thấy sự phát triển vượt bậc trong 12 tháng qua. 

Anh được đôn lên đội một IF Brommapojkarna khi mới 16 tuổi. Nhưng từ khi chuyển đến Djurgardens IF vào tháng 2 năm 2023, tên tuổi của sao mai sinh năm 2006 bắt đầu được biết đến rộng rãi.

Lucas Bergvall ra sân tổng cộng 29 lần cho Djurgardens IF, ghi được 3 bàn thắng và đóng góp 1 đường kiến tạo. Cậu thiếu niên này cũng đã được triệu tập vào đội tuyển quốc gia.

Trong khi đó, sự phát triển của Bergvall nhanh chóng thu hút nhiều câu lạc bộ danh tiếng. Đặc biệt, những ông lớn Premier League đang rất khao khát chiêu mộ tài năng trẻ người Thụy Điển. 

Và thông tin mới nhất từ talkSPORT khẳng định rằng Lucas Bergvall đã trở thành mục tiêu của Manchester City. Trong khi đó, Barcelona cũng muốn sở hữu sự phục vụ của anh, với mức đề nghị trị giá 6 triệu euro.

Sự quan tâm của Blaugrana dành cho Bergvall là điều không quá ngạc nhiên, nhất là khi HLV Xavi Hernandez muốn thực hiện chiến lược trẻ hóa đội hình. 

Trong khi đó, cá nhân tài năng trẻ 17 tuổi này cũng rất mong muốn chuyển đến Camp Nou. Mặc dù đề nghị trị giá 6 triệu euro của Barcelona thấp hơn số tiền 10 triệu euro từ Eintracht Frankfurt. 

Tiền vệ Lucas Bergvall
Barca muốn sở hữu Bergvall để nâng cấp hàng tiền vệ.

Nhưng với sự ưu tiên của chàng trai người Thụy Điển dành cho Barca thì khả năng anh khoác áo nhà vua La Liga là điều sớm hay muộn mà thôi. 

Một báo cáo mới đây từ ký giả Gianluigi Longari đã tiết lộ rằng cuộc đàm phán giữa Barcelona và Djurgardens IF đang tiến triển tốt. Vì vậy, nếu Manchester City muốn vượt qua gã khổng lồ xứ Catalan để chiêu mộ Lucas Bergvall, họ nên tăng cường tối đa nỗ lực của mình.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen