1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Barca có động thái lạ với tương lai của Araujo, Chelsea toát 'mồ hôi hột'

David Nguyen

Theo báo cáo từ trang Que Thi Jugues, Ronald Araujo đang đối mặt với tương lai bất định tại FC Barcelona khi kỳ chuyển nhượng mùa hè tới gần.

Trung vệ 25 tuổi hiện là mục tiêu của Chelsea trong phiên chợ hè năm nay. Tuy nhiên, Blaugrana muốn bán Frenkie de JongFerran Torres trước khi nghĩ đến việc thanh lý Araujo.

Ronald Araujo là một trong những cầu thủ có giá trị cao trên thị trường chuyển nhượng ở những năm gần đây. 

Anh đóng vai trò trụ cột nơi hàng thủ cho cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia Uruguay. Chàng trai sinh năm 1999 đã ra sân tổng cộng 150 trận cho Barcelona, ghi được 8 bàn thắng và đóng góp 5 đường kiến tạo.

Chelsea nhắm Araujo để nâng cấp hàng phòng ngự
Chelsea nhắm Araujo để nâng cấp hàng phòng ngự.

Trong khi đó, Frenkie de Jong cũng trở thành một nhân vật quan trọng tại câu lạc bộ xứ Catalan kể từ khi gia nhập từ Ajax vào tháng 7 năm 2019.

Tuy nhiên, tình hình của ngôi sao người Hà Lan tại Barca đang không được đảm bảo trong vài năm qua do vấn đề tài chính bủa vây. 

Với việc De Jong là một tài sản có giá trị cao, cựu vương La Liga không ít lần đã xem xét việc bán anh.

Ngoài ra, Ferran Torres cũng có thể giúp Blaugrana cân bằng nguồn tài chính và tài trợ cho việc mua sắm mùa hè. Chân sút sinh năm 2000 từng có khởi đầu tốt tại sân Camp Nou.

Tuy nhiên, giờ anh chỉ là một lựa chọn dự phòng. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên nếu anh được rao bán trên thị trường.

Chelsea không ngần ngại phá két để chiêu mộ Araujo, nhằm nâng cấp hàng thủ đang gặp nhiều vấn đề.

Ngoài ra, Thiago Silva sẽ rời Stamford Bridge dưới dạng cầu thủ tự do. Điều này để lại khoảng trống to lớn nơi tuyến phòng ngự. 

Do đó, ngôi sao người Uruguay trở thành mục tiêu khả thi. Dẫu vậy, cựu vương La Liga chắc chắn sẽ không dễ dàng để Araujo ra đi.

Thay vào đó, Barca sẽ ưu tiên thu về số tiền từ việc bán Frenkie de Jong và Ferran Torres thì mới cân nhắc thanh lý hậu vệ sinh năm 1999.

Các báo cáo gần đây đã liên kết de Jong với Chelsea và Manchester United. Còn đối với Ferran Torres, anh là mục tiêu của nhiều CLB Premier League trong vài tháng qua.

Barca muốn bán De Jong và Torres trước khi thanh lý Araujo
Barca muốn bán De Jong và Torres trước khi thanh lý Araujo.

Vì vậy, Barcelona hoàn toàn có thể thu về được một số tiền lớn từ việc bán Frenkie de Jong và Ferran Torres, thay vì để Ronald Araujo ra đi tại kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Hãy cùng chờ xem liệu Chelsea có thể thuyết phục Blaugrana bán hậu vệ 25 tuổi này hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen