1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Barca gửi 'tối hậu thư' tới Nico Williams sau quyết định sai lầm về tương lai

Yên Trang

Tương lai của Nico Williams tại Barcelona đã có một bước ngoặt không mấy thuận lợi khi cầu thủ 22 tuổi được cho là sẽ cân nhắc ở lại Athletic Bilbao thêm một mùa giải nữa. 

Mặc dù Nico và đội ngũ của mình vẫn chưa chính thức xác nhận bất cứ thông tin gì, nhưng Barca đã nhanh chóng gửi "tối hậu thư" đến ngôi sao người Tây Ban Nha trước khi anh đưa ra quyết định cuối cùng.

Barcelona gửi thông điệp táo bạo tới Nico Williams sau khi anh quyết định ở lại Athletic Bilbao.
Barcelona gửi thông điệp táo bạo tới Nico Williams sau khi anh quyết định ở lại Athletic Bilbao.

Theo báo cáo của nhà báo Santi Ovalle (từ tài khoản X của Managing Barca), Barca đã nói với Williams rằng: 

"Chuyến tàu Barca chỉ đến một lần - nó sẽ không quay lại vào năm sau!"

Theo tờ báo Tây Ban Nha La Vanguardia, gã khổng lồ xứ Catalan đã khẳng định rõ ràng rằng họ không có ý định chờ đợi anh ấy đến mùa giải tới nếu Williams từ chối đề nghị lần này. Giám đốc thể thao Deco đang trong quá trình thuyết phục người bạn thân của Lamine Yamal chuyển đến Barca.

Nico Williams được xem là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Blaugrana, đặc biệt là nhờ vào sự phối hợp ăn ý cùng với Yamal - điều này đã đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Euro 2024 của La Roja.

Ngôi sao sinh năm 2002 là một tiền vệ cánh sở hữu nhiều ưu điểm như tốc độ và khả năng xử lý bóng tốt. Hơn nữa, ở tuổi 22, anh còn có sức bền để hỗ trợ tối đa cho hàng phòng ngự.

Lamine Yamal và Nico Williams sẽ tạo nên bộ đôi hủy diệt cho Barca.
Lamine Yamal và Nico Williams sẽ tạo nên bộ đôi hủy diệt cho Barca.

Ngoài đội chủ sân Camp Nou, các đội bóng khác như Paris Saint-Germain cũng đang theo dõi và thể hiện sự quan tâm đến Williams. Tuy nhiên, Barca vẫn được đánh giá là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Nhiều khả năng, Williams sẽ không gia nhập bất cứ CLB nào khác nếu không chuyển đến Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang