1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Barca nhắm đến 'bảo bối vạn năng' của nước Đức để nâng cấp hàng công

David Nguyen

Barcelona đang rất muốn nâng cấp hàng công bằng những gương mặt chất lượng trong thời gian tới.

Và theo báo cáo từ tờ SPORT, Karim Adeyemi hiện là cái tên nhận được sự quan tâm từ nhà vua La Liga. 

Blaugrana từ lâu đã quan tâm đến sao mai 22 tuổi này. Và cựu vương Champions League vẫn rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ thuộc biên chế Borussia Dortmund, người được cho cũng rất ngưỡng mộ Gã khổng lồ xứ Catalan.

Adeyemi
Barca hứng thú với việc chiêu mộ Karim Adeyemi.

Karim Adeyemi đã trở thành một mòn hàng hot trên thị trường chuyển nhượng trong vài năm qua. Anh từng là học viên của lò đào tạo Bayern Munich, và sau đó tốt nghiệp từ đội trẻ SpVgg Unterhaching. 

Tuy nhiên, tuyển thủ người Đức thực sự nổi lên trong thời gian khoác áo Red Bull Salzburg, nơi anh vươn tầm trở thành một cầu thủ tấn công xuất sắc.

Nhờ sự đa năng của mình, chân sút sinh năm 2002 có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng tấn công, mặc dù anh thích chơi ở cánh. 

Tuy nhiên, Adeyemi lại cho thấy phong độ không ổn định trong thời gian chơi cho Borussia Dortmund. Cho đến nay, anh chỉ ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 2 đường kiến tạo trong 18 trận đấu trên tất cả mọi mặt trận mùa này.

Mặc dù có những màn trình diễn không ổn định trong màu áo đội bóng vùng Ruhr, giá trị của Adeyemi vẫn là rất cao trên thị trường. 

Trong vài tháng qua, nhiều báo cáo liên tục liên kết Karim Adeyemi với các ông lớn như Liverpool hay Real Madrid. Và anh hiện cũng là mục tiêu của Barcelona.

Nhà vô địch La Liga từ lâu đã dành sự quan tâm cho Adeyemi. Blaugrana cân nhắc việc chiêu mộ tuyển thủ quốc gia Đức trước khi anh gia nhập Borussia Dortmund từ Red Bull Salzburg.

Tuy nhiên, Barca vẫn rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo 22 tuổi. Và chàng trai trẻ này cũng có vẻ mở lòng với việc chuyển đến Nou Camp.

Adeyemi và Lewy
Barca cần thêm nhiều phương án để nâng cấp hàng công.

Mặc dù vậy, tiền đạo đa năng này đang có giao kèo dài hạn với Borussia Dortmund, điều đó có nghĩa là anh sẽ tốn không ít tiền của Barcelona

Hãy cùng chờ xem liệu Barca có thể thuyết phục thành công đội chủ sân Signal Iduna Park chấp nhận bán Adeyemi trong thời gian tới hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen