1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Barca nóng mặt vì màn tiếp đón 'nồng hậu' của Real trước thềm El Clasico

Gnoud

Có thể El Clasico đã bớt đi sự hấp dẫn và tính cạnh tranh kể từ sau kỷ nguyên Ronaldo - Messi, nhưng nó vẫn luôn là một trong những màn so tài đỉnh cao của làng túc cầu thế giới. 

Real Madrid và Barcelona, hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, hiếm khi khiến các cổ động viên thất vọng mỗi khi chạm trán nhau, nếu xét về chất lượng chuyên môn lẫn tính cạnh tranh.

Sự thù địch giữa hai đội bóng không chỉ dừng lại ở 90 phút thi đấu mà còn lan rộng ra ngoài sân cỏ, bắt nguồn từ tư tưởng dân tộc, văn hóa và chính trị trong quá khứ.

Do đó, những yêu cầu về công tác an ninh luôn được đòi hỏi ở mức nghiêm ngặt nhất mỗi khi trận siêu kinh điển diễn ra.

Tính chất của trận siêu kinh điển luôn yêu cầu an ninh chặt chẽ
Tính chất của trận siêu kinh điển luôn yêu cầu an ninh chặt chẽ.

Màn tiếp đón đầy khó chịu

Trong một báo cáo gần đây của SPORT (Tây Ban Nha), Barcelona bị sốc và cực kỳ phẫn nộ vì những vấn đề liên quan đến biện pháp an ninh ngay sau khi họ hạ cánh tại Madrid.

Nếu theo đúng quy trình, các cầu thủ Blaugrana sẽ được cảnh sát Quốc gia hộ tống ra khỏi sân bay cho đến khi họ về đến khách sạn, hoàn toàn vì mục đích an toàn.

Tuy nhiên, lực lượng cảnh sát Quốc gia đã không có mặt trong sáng ngày hôm nay để đón thầy trò Xavi, hai chiếc xe buýt chở đội bóng cũng không có bất kỳ đơn vị cảnh sát nào đi cùng.

Thậm chí nơi đóng quân của Barca cũng không có dấu vết của cảnh sát hay an ninh túc trực, điều này dẫn đến việc có hơn 200 người hâm mộ tụ tập để được gặp các cầu thủ.

thầy trò Xavi không được cảnh sát hộ tống khi trở về khách sạn
Thầy trò Xavi không được cảnh sát hộ tống khi trở về khách sạn.

Đám đông vượt qua hàng rào chắn trước khuôn viên khách sạn khiến tình trạng hỗn loạn xảy ra, tuy nhiên không có bất kỳ biện pháp ngăn chặn nào vào thời điểm đó.

Sau cùng, lực lượng an ninh của đội khách đã phải ra tay bảo vệ các cầu thủ, và rõ ràng gã khổng lồ xứ Catalan không hài lòng với màn tiếp đón “nồng nhiệt” của Real Madrid.

Hiện tại vẫn chưa biết liệu ban lãnh đạo Barcelona có yêu cầu xử phạt cho sự thiếu sót về an ninh này hay không, nhưng điều này sẽ khiến cho mối thù địch giữa hai đội bóng ngày càng leo thang.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud