1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Barca quyết chiêu mộ Haaland để một lần nữa tạo nên cuộc đua song mã với Real Madrid

Gnoud

Đầu tuần qua xuất hiện nhiều báo cáo cho biết chủ tịch Barcelona Joan Laporta đang lên kế hoạch chiêu mộ Erling Haaland vào năm 2026, nhằm đẩy mạnh chiến dịch tranh cử tổng thống của mình.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ Mundo Deportivo cho biết đội chủ sân Camp Nou không muốn chờ đến năm 2026 nữa. Thay vào đó, họ xem tuyển thủ người Na Uy là thương vụ 'bom tấn' vào năm 2025.

Erling Haaland Barcelona
Barcelona lên kế hoạch chiêu mộ Haaland vào năm 2025.

Barcelona lên kế hoạch chiêu mộ Haaland

Theo báo cáo, gã khổng lồ xứ Catalan coi siêu sao của Man City là người kế vị Robert Lewandowski, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 37 vào đầu mùa giải 2025/2026.

Mặc dù Vitor Roque và Marc Guiu sẽ được đôn lên đội một trong khoảng thời gian đó, quan điểm chung của Barca vẫn là một chân sút đẳng cấp để dẫn dắt hàng công.

Do đó, Haaland đã được xác định là 'mục tiêu trong mơ' tại Camp Nou, không chỉ để tăng cường hàng công mà còn để đối phó với Real Madrid, đội bóng chuẩn bị ký hợp đồng với Kylian Mbappe vào mùa hè này.

Những yếu tố có thể giúp Barcelona chiêu mộ Haaland

Xét đến tình hình tài chính hiện tại của Barcelona, việc chiêu mộ Erling Haaland vào thời điểm này là bất khả thi. Tuy nhiên, CLB tin rằng sẽ có nhiều yếu tố thuận lợi để họ theo đuổi siêu sao của Man City vào năm 2025.

Haaland Lewandowski
Haaland được kỳ vọng sẽ thay thế Lewandowski tại Camp Nou.

Đầu tiên, việc trở lại Camp Nou sẽ tăng doanh thu cho đội bóng và giúp họ giải quyết các vấn đề kinh tế đang tồn động.

Hơn nữa, hợp đồng của Pep Guardiola với Manchester City sẽ hết hạn vào năm 2025, và việc ông rời Etihad có thể mở đường cho chân sút người Na Uy ra đi.

Ngoài ra, The Citizens đang bị Liên đoàn Bóng đá Anh điều tra về việc vi phạm nhiều Quy tắc tài chính (FFP) khiến họ có thể bị trừng phạt nặng nề.

Tháng 10 năm nay sẽ là hạn chót để Premier League đưa ra phán quyết cuối cùng, trong đó trường hợp bị loại khỏi giải đấu cũng được đề cập đến.

Tất cả những yếu tố này có thể góp phần giúp Barcelona có được mục tiêu mơ ước vào năm sau, và tạo nên một cuộc đua song mã khác tại Tây Ban Nha, kể từ sau MessiRonaldo.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud