1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Barca ra phán quyết cuối cùng về tương lai của Cancelo, NHM 'đứng ngồi không yên'

David Nguyen

Theo nguồn tin được tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barcelona rất hài lòng với màn trình diễn của Joao Cancelo, người hiện đang thi đấu dưới dạng cho mượn từ Man City. 

Nhà vua La Liga muốn ký hợp đồng mua đứt tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha và được dự đoán sẽ nỗ lực mạnh mẽ để sở hữu chữ ký của anh vào mùa hè tới.

Deco đang chạy
Barca muốn mua đứt Cancelo.

Cancelo đã vươn tầm mạnh mẽ sau khi gia nhập Manchester City ở mùa hè năm 2019 từ Juventus. Chàng trai sinh năm 1994 trở thành một trong những hậu vệ cánh hàng đầu thế giới dưới trướng Pep Guardiola.

Cancelo góp công lớn giúp nửa xanh thành Manchester giành nhiều danh hiệu và trở thành trụ cột không thể thay thế của đội hình chính. 

Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi vào mùa giải trước khi anh bị đẩy lên ghế dự bị ở City. Ngôi sao 29 tuổi không còn mối quan hệ tốt với huấn luyện viên trưởng Pep Guardiola.

Kết quả, anh phải dành nửa cuối mùa giải trước tại Bayern Munich. Mặc dù trở lại Etihad vào mùa hè nhưng tương lai của Cancelo tại Man City xem như đã kết thúc. 

Vì vậy, nhà vua nước Anh quyết định gửi Cancelo tới Barcelona theo dạng cho mượn. Gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng ký hợp đồng mượn anh với tùy chọn mua đứt nhưng họ chỉ có thể mượn thông thường.

Kể từ khi gia nhập đội bóng Tây Ban Nha, tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha đã thành công trong việc tìm lại phong độ đỉnh cao.

Tính đến nay, Cancelo đã thi đấu tổng cộng 25 trận và góp dấu giày trực tiếp vào 6 bàn thắng. Gã khổng lồ xứ Catalan rất hài lòng với màn trình diễn của anh.  

Cựu vương Champions League khao khát sở hữu Cancelo trong đội hình vào mùa hè tới. Barca tin rằng ngôi sao sinh năm 1994 có thể đóng vai trò quan trọng trong quá trình tái thiết lại đội bóng. 

Mới đây, giám đốc thể thao Deco của Barca đã nhắc đến việc đàm phán với City nhằm mua đứt cựu hậu vệ Juventus.

Deco và Cancelo
Deco khẳng định Barca sẽ nỗ lực ký hợp đồng mua đứt Cancelo.

Mặc dù Deco hiểu rằng việc ký thỏa thuận chính thức có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng anh cam đoan với người hâm mộ rằng họ sẽ nỗ lực tối đa để sở hữu chữ ký của Cancelo.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen