1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Barca rước kẻ thù không đội trời chung về làm huấn luyện viên

Vanichi

Hansi Flick đã từ chối những lời mời từ Chelsea Bayern Munich để được dẫn dắt Barcelona. Theo Đài phát thanh Catalan, khả năng Flick trở thành tân HLV của Barca đã lên đến 95%.

Hansi Flick từng dẫn dắt Bayern Munich và ĐTQG Đức. Sau thất bại 1-4 trên sân nhà trước Nhật Bản, ông đã bị LĐBĐ Đức sa thải vào tháng 9/2023.

Flick tỏ ra không muốn quay lại Bayern mà muốn tham gia vào một dự án dài hạn. Vì vậy, Barcelona là nơi hoàn toàn phù hợp với nhà cầm quân 59 tuổi.

Hansi Flick và Xavi
Hansi Flick đang là ứng cử viên số một cho vị trí HLV trưởng của Barca.

Việc Hansi Flick đến Barca đang trở nên khả thi hơn bao giờ hết, đặc biệt là sau những rắc rối giữa Xavi và chủ tịch Joan Laporta. Chuyên gia Fabrizio Romano cũng cho biết Barca cũng đã có những liên hệ đầu tiên với chiến lược gia người Đức.

Trước đó, Chelsea và Man United cũng theo đuổi Hansi Flick để thế chỗ PochettinoErik Ten Hag. Tuy nhiên, cựu HLV Bayern vẫn xem Barca là lựa chọn hàng đầu.

Nếu Xavi không thay đổi quyết định ra đi được công bố hồi tháng 1/2024, Flick đã có thể gia nhập Barca sớm hơn. Pini Zahavi, người đại diện của Flick và tiền đạo Robert Lewandowski, có mối quan hệ rất tốt với chủ tịch Joan Laporta. Điều này chắc chắn sẽ giúp Barca và Flick đến với nhau dễ dàng hơn.

Thậm chí, đại diện đội bóng xứ Catalan là Deco và Bojan Krkic đã có buổi gặp riêng với nhà cầm quân người Đức tại London, Anh. Sau cuộc gặp, cả 2 bên đều ra về với sự hài lòng. 

Flick vô địch C1
Flick từng đạt được nhiều thành công với Bayern Munich.

Trong quá khứ, Flick từng có quãng thời gian thành công cùng Bayern Munich. Ông dẫn dắt Hùm xám đoạt cú ăn ba lịch sử ở mùa giải 2019/2020. Cũng trong mùa giải đó, Bayern đã đánh bại Barca với tỷ số 8-2 tại tứ kết UEFA Champions League.

Hiện tại, các cuộc đàm phán giữa 2 bên vẫn đang diễn ra. Dự kiến sau khi Xavi ra đi, Barcelona sẽ chính thức công bố bản hợp đồng với Hansi Flick.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi