1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Barca sẵn sàng bán bức tường thép vào mùa hè

Gnoud

Cái tên Ronald Araujo đã chiếm trọn spotlight của Barcelona trong suốt tuần qua khi tấm thẻ đỏ của anh trước PSG khiến Blaugrana bị loại ngay tại bán kết Champions League.

Dù mắc lỗi nghiêm trọng nhưng trung vệ người Uruguay vẫn được xem là cầu thủ quan trọng của Barca, đồng thời là nhân tố chủ chốt trong kế hoạch của Xavi Hernandez.

Tuy nhiên, theo báo cáo từ SPORT, nhà ĐKVĐ La Liga đang cần tạo ra doanh thu từ việc bán đi một số bản hợp đồng vào mùa hè này, và có thể Araujo sẽ là cái tên tiếp theo phải rời Camp Nou.

Ronald Araujo khả năng cao sẽ rời Camp Nou vào mùa hè
Ronald Araujo khả năng cao sẽ rời Camp Nou vào mùa hè.

Không hài lòng với lời đề xuất gia hạn hợp đồng

Thời hạn hợp đồng của Ronald Araujo sẽ kết thúc vào năm 2026, và Barca mới đây đã đưa ra lời đề nghị gia hạn dành cho trung vệ sinh năm 1999.

Tuy nhiên, SPORT cho biết rằng đại diện của Araujo không hài lòng với điều khoản hợp đồng từ phía gã khổng lồ xứ Catalan.

Do đó, dù bản thân cảm thấy hạnh phúc và muốn ở lại Camp Nou nhưng tuyển thủ người Uruguay vẫn có thể bị thuyết phục ra đi vào mùa hè này, đặc biệt trước sự quan tâm từ Bayern Munich và các câu lạc bộ hàng đầu khác.

Araujo đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Bayern Munich
Araujo đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Bayern Munich.

Barcelona không loại trừ việc để Araujo ra đi

Như đã đề cập trước đó, Barcelona cần phải thực hiện ít nhất một thương vụ lớn để tạo ra doanh thu cho đội bóng cũng như có thể tiếp cận các mục tiêu đang theo đuổi trong mùa hè này.

Có rất nhiều cầu thủ đang được Barca xem xét chia tay như Jules Kounde, Raphinha hay thậm chí Robert Lewandowski, nhưng sau cùng Araujo mới là cái tên được lựa chọn đầu tiên.

Nguyên nhân không phải vì sai lầm của anh trong trận đấu với PSG mà là vì thực tế, trung vệ 25 tuổi có thể nhận được những lời đề nghị vượt quá 80 triệu euro từ Bayern Munich và một số ông lớn khác.

Và trước tình hình trên, đội chủ sân Camp Nou không loại trừ việc để ngôi sao của họ ra đi.

Araujo hiện đang là đội trưởng thứ ba sau Sergi Roberto và Marc-Andre ter Stegen, anh được xem xét là thủ quân trong tương lai của Barcelona. Tuy nhiên, do hoàn cảnh, thời gian của anh tại câu lạc bộ có thể sẽ sớm kết thúc.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud