1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Barca thắng chật vật khiến Xavi khó chịu ra mặt

Gnoud

HLV Xavi Hernandez đã đưa ra những đánh giá thực tế về chiến thắng tối thiểu của Barcelona trước Las Palmas, trong trận đấu khuôn khổ vòng 30 La Liga 2023/2024.

Trong khi Las Palmas đang cố gắng níu kéo một trận hòa để chấm dứt chuỗi phong độ u tối, thì gã khổng lồ xứ Catalan phải vật lộn để giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Theo thống kê, La Blaugrana tung ra đến 14 cú dứt điểm nhưng chỉ 2 trong số đó trúng đích. Họ có đến 70% tỷ lệ kiểm soát bóng nhưng lại gặp khó khăn ở những khâu cuối cùng.

Thẻ đỏ của Alvaro Valles bên phía đội khách đã làm thay đổi cục diện trận đấu, và cú đánh đầu hiểm hóc của Raphinha ở phút 59 đã mang về chiến thắng cho đoàn quân của HLV Xavi.

Raphinha ghi bàn thắng duy nhất giúp Barca giành 3 điểm quý giá trên sân nhà
Raphinha ghi bàn thắng duy nhất giúp Barca giành 3 điểm quý giá trên sân nhà.

Kết quả này giúp Barcelona rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Real Madrid xuống còn 5 điểm, qua đó tiếp tục bám đuổi đại kình địch trong cuộc đua vô địch.

Dù giành chiến thắng nhưng việc các học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến HLV Xavi không mấy vui vẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu. Theo trích dẫn từ Marca, chiến lược gia 44 tuổi cho biết:

"Kết quả chung cuộc rất sít sao. Thế trận diễn ra theo chiều hướng có lợi cho chúng tôi sau khi Valles bị truất quyền thi đấu.

Tuy nhiên, thật khó để chúng tôi ghi bàn trong những trận đấu kiểu như này, thực sự rất vất vả.

Trận đấu này như là một bản tóm tắt quá trình cả mùa giải của Barcelona, chúng tôi cảm thấy khó khăn trong việc ghi bàn kết liễu các trận đấu."

Xavi không mấy hài lòng về màn trình diễn của các học trò
Xavi không mấy hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Đội chủ sân Camp Nou sẽ có 11 ngày nghỉ ngơi trước khi hành quân đến Pháp, để đối đầu với Paris Saint-Germain trong trận đấu lượt đi tứ kết UEFA Champions League 2023/2024.

Sau đó 3 ngày, họ sẽ trở lại Tây Ban Nha để đụng độ với Cadiz trong trận đấu khuôn khổ vòng 31 La Liga.

Đáng chú ý, Barca sẽ không có sự phục vụ của Robert Lewandowski, Inigo Martinez và Joao Cancelo, do cả ba bị treo giò vì nhận thẻ vàng trước Las Palmas.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud