1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Barca tính gây sốc với biểu tượng một thời của Man Utd

David Nguyen

Theo báo cáo được tiết lộ từ trang Fichajes, David de Gea đang nhận được sự quan tâm từ Barcelona. 

Thủ thành sinh năm 1990 muốn thi đấu cho một câu lạc bộ ở La Liga trước khi treo giày. Và nhà vô địch Tây Ban Nha hiện tại sẵn sàng đưa ra hợp đồng cho biểu tượng một thời của Manchester United.

David de Gea là cựu cầu thủ trẻ của Atletico Madrid và đã từng bước gây dựng chỗ đứng tại hạng đấu cao nhất xứ sở Đấu bò. Giá trị của anh lại tăng vọt trong suốt 12 năm gắn bó với Man Utd. 

Thủ môn De Gea đang bùn
Barca cân nhắc chiêu mộ De Gea.

Quỷ đỏ từng chi ra một khoản tiền đáng kể là 25 triệu euro để sở hữu thủ môn người Tây Ban Nha vào tháng 7 năm 2011. Và anh đã đáp lại lòng tin của Sir Alex Ferguson bằng những màn trình diễn ấn tượng.

Chàng trai sinh năm 1990 giành được tổng cộng 8 danh hiệu cùng Manchester United, ra sân gần 550 trận và giữ sạch lưới 190 lần. 

Anh cũng giành nhiều giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại nửa đỏ thành Manchester. Ngoài ra, De Gea cũng được chọn vào đội hình tiêu biểu của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Premier League năm lần.

Cựu thủ thành Atletico Madrid cũng hai lần giành giải Găng tay Vàng Premier League. De Gea vừa nâng cao danh hiệu cá nhân này vào mùa giải năm ngoái.  

Nhưng thời gian tại Manchester United của David de Gea đã kết thúc một cách bất ngờ khi Quỷ đỏ rút lại đề nghị gia hạn hợp đồng trước khi anh ra đi dưới dạng cầu thủ tự do. 

Quỷ đỏ sau đó đã thay thế anh bằng Andre Onana, người trải qua nhiều thăng trầm ở năm đầu tiên tại Nhà hát của Những giấc mơ.

Trong khi đó, nhiều báo cáo liên tục liên kết de Gea với một số câu lạc bộ nổi tiếng, bao gồm Newcastle United. 

Ngoài ra, các đội bóng tại Saudi Pro League cũng rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với biểu tượng của Manchester United. 

Tuy nhiên, theo Fichajes tiết lộ, thủ môn người 33 tuổi đã quyết tâm chuyển đến La Liga. Giấc mơ đó có thể trở thành sự thật khi Barcelona quan tâm đến cựu cầu thủ Atletico Madrid.

Sự quan tâm của Barcelona dành cho David de Gea là điều đáng ngạc nhiên, bởi vì Marc-Andre ter Stegen là thủ môn không thể thay thế ở đội hình chính. Ngoài ra, Inaki Pena là một phụ tá đáng tin cậy cho ngôi sao người Đức.

De Gea và Ter Stegen
Không rõ vai trò của De Gea sẽ như thế nào nếu gia nhập Barca.

Vì vậy, khó có thể thấy De Gea sẽ phù hợp với kế hoạch của Barcelona. Tuy nhiên, theo Fichajes, Blaugrana sẽ cạnh tranh với Sevilla và Real Betis để chiêu mộ chàng trai người Tây Ban Nha. 

Hãy cùng chờ xem liệu Gã khổng lồ xứ Catalan có thể chiêu mộ thành công De Gea trong thời gian tới hay không.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen