1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Barca đại trùng tu đội hình với 4 tân binh khủng

Yên Trang

Theo Jijantes, nếu Barcelona đáp ứng được các yêu cầu của Luật Công bằng Tài chính (FFP), họ sẽ lên kế hoạch thực hiện những thay đổi đáng kể trong đội hình với 4 bản hợp đồng mới và 4 cái tên phải rời khỏi CLB trong hè này.

Họ đang rất nỗ lực tuân thủ quy định của FFP. Javier Tebas - Chủ tịch La Liga, khẳng định đội bóng xứ Catalan đang đi đúng hướng để đạt được những mục tiêu cần thiết. 

Những cái tên sẽ rời Barcelona

Một số gương mặt quen thuộc sẽ buộc phải rời Barca khi hiện tại họ đang được cho mượn hoặc không phù hợp với kế hoạch của Hansi Flick.

Clement Lenglet đá bóng.
Clement Lenglet với mức lương quá cao khiến Barca khó có thể giữ anh lại.

Sau một mùa giải không mấy thành công ở Aston Villa, Clement Lenglet sẽ trở về CLB. Tuy nhiên, mức lương quá cao của hậu vệ người Pháp khiến Barca khó có thể giữ anh. 

Một cái tên khác là ngôi sao kỳ cựu Sergi Roberto. Roberto đã chờ đợi một bản hợp đồng mới với đội bóng thời thơ ấu trong nhiều tháng, nhưng chuyện này vẫn chưa đi đến đâu.

Tiền đạo trẻ Ansu Fati cũng chịu cảnh tương tự khi thời gian cho mượn tại Brighton đã diễn ra không như mong đợi.

Nếu có bất kỳ lời đề nghị lớn nào, đội chủ sân Camp Nou sẽ sẵn sàng bán chân sút người Tây Ban Nha này.

Ngoài ra, nếu Frenkie de Jong rời đi cũng có thể mang lại lợi ích tài chính lớn cho Barca khi giá trị của anh hiện tại không dưới 85 triệu euro.

Những bản hợp đồng mới

Ưu tiên hàng đầu của Blaugrana là ở vị trí tiền đạo cánh trái, và Nico Williams của Athletic Bilbao được xem là mục tiêu chính.

Cầu thủ 21 tuổi rất hào hứng với việc chuyển đến Barca, anh có mối quan hệ tốt đẹp với một số đồng đội tại tuyển Tây Ban Nha. Điều này có thể giúp anh hòa nhập nhanh chóng ở môi trường mới tại Camp Nou.

<a href=
Joshua Kimmich được cho là rất phù hợp với lối chơi của Hansi Flick.

Một vị trí khác cần bổ sung là ở hàng tiền vệ phòng ngự với Joshua Kimmich là ưu tiên hàng đầu. 

Amadou Onana của Everton cũng đang lọt vào mắt xanh của đội bóng xứ Catalunya. Toffees cần bán bớt những cầu thủ đắt giá để tuân thủ Luật công bằng tài chính.

Ở vị trí hậu vệ phải, Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen là sự lựa chọn hoàn hảo cho Hansi Flick. Đội bóng nước Đức nhiều khả năng sẽ thực hiện một thỏa thuận trao đổi cầu thủ ở thương vụ bán Frimpong cho Barca.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang