1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Barcelona bắt đầu nghi ngờ về De Zerbi dù vẫn đánh giá cao ông

Gnoud

Chỉ còn vài tháng nữa mùa giải 2023/24 sẽ kết thúc, và Barcelona vẫn đang không ngừng tìm kiếm một huấn luyện viên mới để thể thay thế Xavi Hernandez vào mùa hè.

Gã khổng lồ xứ Catalan đã liên hệ với một loạt chiến lược gia người Đức, bao gồm những tên tuổi như Thomas Tuchel, Hansi Flick hay Jurgen Klopp.

Bên cạnh đó, Barca cũng đang cân nhắc đến các lựa chọn từ các quốc gia khác, và Roberto De Zerbi cũng được xem là một ứng cử viên tiềm năng.

Robert De Zerbi Barcelona
De Zerbi nằm trong danh sách rút gọn của Barca để thay thế Xavi.

Barcelona đánh giá cao De Zerbi

Một báo cáo gần đây từ Adrian Sanchez tái khẳng định rằng nhà ĐKVĐ La Liga thực sự đánh giá cao năng lực của chiến lược gia người Ý, đặc biệt vì hệ thống và lối chơi của ông.

Một điều cần lưu ý rằng De Zerbi thường xuyên nhận được sự khen ngợi từ HLV Pep Guardiola bởi tư duy chiến thuật và khả năng đọc vị trong từng trận đấu.

Trong thời gian dẫn dắt Brighton, De Zerbi đã khá thành công khi tạo ra một đội bóng có bản sắc đúng nghĩa. Ông cũng có khả năng đào tạo nên nhiều tài năng trẻ, điều này hoàn toàn phù hợp với triết lý của Barcelona.

Nghi ngờ ngày càng tăng về De Zerbi

Robert De Zerbi
Barcelona đang bắt đầu nghi ngờ về khí chất của De Zerbi.

Mặc dù đánh giá cao năng lực của HLV Roberto De Zerbi nhưng gã khổng lồ xứ Catalan lại bắt đầu nghi ngờ về "khí chất" của ông trong việc dẫn dắt một đội bóng hàng đầu.

Nhà cầm quân 44 tuổi đã dẫn dắt nhiều CLB trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Tuy nhiên, ông vẫn chưa từng quản lý bất kỳ đội bóng lớn nào ở châu Âu. 

Điều đó cho thấy rằng nhiệm vụ tại Camp Nou có thể là một thách thức lớn đối với De Zerbi. Ngoài ra, Barca có thể gặp vấn đề với điều khoản phá vỡ hợp đồng của ông, với giá trị rơi vào khoảng 10-15 triệu euro.

Sau cùng, thời gian sẽ chứng minh việc Barcelona tiếp cận vấn đề này như thế nào. Nhưng theo tình hình hiện tại, những HLV khác như Flick và Tuchel vẫn đang được ưu tiên hơn vị thuyền trưởng của Brighton.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud