1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Barcelona cân nhắc mượn 'vật tế thần' của Man United

Gnoud

Theo báo cáo từ Tây Ban Nha, Barcelona đang cân nhắc mượn Jadon Sancho của Manchester United, sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của anh trong 6 tháng thi đấu tại Borussia Dortmund.

Chân chạy cánh này đã dành phần lớn thời gian mùa giải 2023/24 tại Bundesliga và cùng đội bóng vàng-đen tiến vào trận chung kết Champions League.

Đáng chú ý, hợp đồng cho mượn của Sancho tại Dortmund không bao gồm tùy chọn mua đứt, nghĩa là anh sẽ phải trở lại Old Trafford ngay khi hợp đồng kết thúc.

Với việc Ten Hag tiếp tục dẫn dắt Quỷ đỏ, khả năng cao Sancho sẽ tiếp tục ngồi dự bị. Và các báo cáo gần đây tiết lộ Man Utd đã đưa ra mức giá 40 triệu cho bất kỳ CLB nào muốn mua đứt anh.

Sancho và Ten Hag vẫn chưa thể làm lành kể từ mâu thuẫn đầu mùa giải 2023/24
Sancho và Ten Hag vẫn chưa thể làm lành kể từ mâu thuẫn đầu mùa giải 2023/24.

Ấn phẩm SPORT của Tây Ban Nha đưa tin rằng Man Utd đã chào bán Sancho cho Barcelona vài tháng trước, trong một thỏa thuận trao đổi cầu thủ, nhưng Barca không mấy quan tâm vào thời điểm đó. 

Hiện tại thì khác, tân HLV Hansi Flick rất ngưỡng mộ tài năng của chân sút sinh năm 2000 và muốn đem anh về thay thế Raphinha vào mùa hè này.

Tuyển thủ người Brazil tiết lộ rằng anh không muốn rời Camp Nou, nhưng tình hình tài chính hiện tại của CLB là lý do buộc anh phải ra đi.

Raphinha sẽ rời Barcelona vào mùa hè này.
Raphinha sẽ rời Barcelona vào mùa hè này.

Báo cáo cho biết thêm rằng ưu tiên của giám đốc thể thao Deco là ký hợp đồng với Luis Diaz từ Liverpool, trong khi ban lãnh đạo CLB lại muốn Nico Williams của Athletic Club.

Về phía Sancho, ngoài tài năng ra, điều khiến Barca đặc biệt quan tâm anh là vì chi phí bỏ ra cho một bản hợp đồng cho mượn không quá cao, điều này sẽ giúp Flick thoải mái hơn trong việc củng cố các vị trí khác.

Gã khổng lồ xứ Catalan cũng có thể kiếm tiền từ Ferran Torres và Ansu Fati - người vừa trở lại Camp Nou sau một mùa giải cho mượn không mấy thành công tại Brighton & Hove Albion.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud