1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Barcelona đưa ra quyết định 'khó tin' về lựa chọn thay thế Alejandro Balde

Gnoud

Không những phải vật lộn với cuộc khủng hoảng tài chính kéo dài trong nhiều năm gần đây, Barcelona còn phải đối mặt với khó khăn khác khi HLV Xavi tuyên bố rời CLB vào cuối mùa giải.

Một vấn đề song hành nữa là màn trình diễn của gã khổng lồ xứ Catalan ở mùa giải hiện tại đang sa sút nghiêm trọng. 

Từ việc đứng thứ 3 trên BXH La Liga đến việc để thua Real Madrid tại chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, và gần đây là bị Athletic Bilbao loại khỏi Copa Del Rey. 

Barcelona
Barcelona đang rơi vào khủng hoàn trầm trọng ở mùa giải hiện tại.

Tuy nhiên, vận mệnh đen đủi vẫn chưa chịu buông tha cho Barcelona. Trong thất bại 5-3 trước Villarreal vừa qua, Alejandro Balde không may gặp phải chấn thương gân khoeo và sẽ nghỉ thi đấu cho đến cuối mùa giải.

Theo báo cáo từ Mundo Deportivo, Blaugrana đã quyết định sẽ không tìm kiếm cầu thủ thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Ngoài hạn chế về mặt tài chính, ban lãnh đạo Barca cũng cho rằng việc tuyển dụng ở thời điểm hiện tại là không cần thiết, khi họ đang có sẵn một số cầu thủ có thể đáp ứng yêu cầu.

Màn trình diễn của Hector Fort ở vị trí hậu vệ trái đã thuyết phục ban huấn luyện. Chân chạy cánh 17 tuổi luôn cho thấy sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự trong cả hai lần ra sân ở mùa giải hiện tại.

Lựa chọn thứ hai mà gã khổng lồ La Liga có thể mong chờ là Marcos Alonso, cầu thủ sẽ trở lại thi đấu trong khoảng một tháng tới.

Alejandro Balde
Alejandro Balde gặp chấn thương gân khoeo trong trận thua 5-3 trước Villarreal.

Thêm vào đó, Xavi cũng có thể tin tưởng sử dụng Joao Cancelo ở vị trí hậu vệ trái nếu cần, vì ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chứng tỏ mình là một vũ khí chết người ở cả hai bên cánh.

Về phía Balde, cầu thủ sinh năm 2003 đang phải đối mặt với hai lựa chọn: một là điều trị duy trì, hai là phẫu thuật.

Sau nhiều ý kiến và nhiều lời khuyên từ gia đình cũng như ban lãnh đạo, quyết định cuối cùng được đưa ra là điều trị duy trì. Do đó, Balde sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian dài hơn.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud