1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Barcelona gặp khó khăn trong việc tiếp cận Thomas Partey

Gnoud

Thomas Partey đã trở lại tập luyện cùng Arsenal ngày hôm qua sau khi phải nghỉ thi đấu trong suốt 3 tháng qua vì chấn thương cơ đùi. 

Tuy nhiên, vui mừng chưa được bao lâu, người hâm mộ Pháo Thủ lại phải lo lắng vì tương lai không chắc chắn của anh tại Emirates.

Arsenal chiêu mộ cầu thủ người Ghana từ Atletico Madrid vào năm 2020 sau khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu bảng. 

Partey khi ấy là một trong những tiền vệ hàng đầu tại La Liga, và cũng thi đấu cực kỳ xuất sắc cho Arsenal trong những năm còn sung sức. Đáng tiếc, chấn thương đã ảnh hưởng nặng nề đến anh.

Thomas Partey
Chấn thương đã ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp Thomas Partey.

Trước khi chuyển đến Emirates, tiền vệ 30 tuổi chỉ bỏ lỡ 7 trận đấu trong toàn bộ sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, từ đó đến nay, anh đã phải ngồi ngoài hơn 65 trận cho cả CLB lẫn ĐTQG.

Đây là một kỷ lục khủng khiếp đối với một cầu thủ, và có lẽ là một trong những lý do mà Partey được đồn đoán có ý định rời Arsenal vào hè năm ngoái. 

Tin đồn về tương lai của cựu cầu thủ Atletico Madrid tiếp tục dấy lên một lần nữa, khi anh đang bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng.

Theo báo cáo từ AS, khả năng cao Thomas Partey sẽ rời Arsenal vào cuối mùa này, và Barcelona đang "quan tâm đến tình hình của anh". Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan lại gặp phải vấn đề lớn.

Báo cáo khẳng định tình hình tài chính của Barca không cho phép họ chi một số tiền lớn vào mùa hè, trong khi Arsenal khó có thể để anh ra đi với một mức giá thấp, điều này khiến mọi chuyện càng thêm phức tạp dành cho đội bóng xứ Catalan.

Thomas Partey 1
Barcelona đang quan tâm đến tình hình của Thomas Partey.

Tương lai của Thomas Partey sẽ là một vấn đề mà Arsenal phải đối mặt, nhưng điều đó không nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Emirates cho đến cuối mùa. 

Tin vui cho người hâm mộ Pháo thủ là Thomas Partey đã trở lại tập luyện đầy đủ và khả năng cao sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát trước Nottingham Forest vào tuần tới.

Điều này là một động lực lớn cho Arsenal. Cùng với Declan Rice, Partey có thể giúp Pháo Thủ trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu lúc này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud