1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Barcelona lên kế hoạch 'cướp' mục tiêu của Real Madrid

Gnoud

Theo ký giả người Tây Ban Nha, Gerard Romero, hậu vệ Alphonso Davies đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm tại Barcelona trong những ngày vừa qua.

Romero tiết lộ rằng sau khi kết thúc đàm phán với Real Madrid vào tuần trước, đại diện bên phía Davies đã gặp mặt Giám đốc Thể thao của Barca, Deco để thảo luận về khả năng chuyển đến Camp Nou.

Vụ việc này diễn ra ngay trước mắt Los Blancos, đội bóng đã cố gắng thuyết phục tuyển thủ người Canada chuyển đến Santiago Bernabeu.

Alphonso Davies Barcelona
Barca đã có cuộc đàm phán với đại diện của Alphonso Davies trong tuần qua.

Ký giả Gerard Romero tiếp tục cập nhật thông tin mới về thương vụ của Alphonso Davies và cho biết rằng đại diện của anh, Nedal Huoseh thực sự đã ở Barcelona vào tuần trước.

Cụ thể, Nedal Huoseh xuất hiện tại Camp Nou vào thứ Năm, thứ Sáu và thứ Bảy. Anh ấy đã gặp Deco vào trưa thứ Năm để thảo luận về tương lai của hậu vệ sinh năm 2000.

Trong cuộc đàm phán, Huoseh đưa ra mức giá 12 triệu euro mỗi mùa, cùng với đó là các khoản thưởng liên quan.

Tuy nhiên, con số này đủ khiến mọi thành viên trong ban hội đồng quản trị của Barcelona kinh ngạc, đặc biệt là khi xét đến tình hình kinh tế bất ổn mà câu lạc bộ đang trải qua.

Nhiều khả năng gã khổng lồ xứ Catalan sẽ không chấp thuận các yêu cầu từ đại diện của Alphonso Davies, bất kể chất lượng của cầu thủ này có như thế nào.

Alphonso Davies
Khả năng chuyển đến Camp Nou của Alphonso Davies rất khó xảy ra.

Được biết, để đối phó với tình hình tài chính hạn hẹp những năm qua, Barca đã thiết lập một cấu trúc lương phù hợp nhằm tránh một cuộc khủng hoảng kéo dài.

Theo đó, câu lạc bộ không có khả năng chi trả một mức lương lớn như vậy cho bất kỳ cá nhân nào trừ khi anh ấy là cầu thủ có sức ảnh hưởng lớn như Erling Haaland hoặc Kylian Mbappe.

Vì vậy, thương vụ chuyển đến Barcelona của Davies vào mùa hè này là rất khó xảy ra, trừ khi gã khổng lồ xứ Catalan thực hiện những thay đổi lớn trong đội hình và loại bỏ đi một số ngôi sao của họ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud