1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Barcelona muốn ký hợp đồng miễn phí với 'máy quét xứ Bavaria'

Gnoud

Theo báo cáo từ SPORT, vì những hạn chế về mặt tài chính nên HLV Hansi Flick đang lên kế hoạch đưa Joshua Kimmich về Barcelona vào mùa hè năm 2025.

Gã khổng lồ xứ Catalan rõ ràng đang cần một tiền vệ mới, nhưng ngân sách hạn hẹp buộc họ phải tìm kiếm các lựa chọn thay thế hợp túi tiền, và Kimmich nổi lên như một ứng cử viên tiềm năng.

Tuyển thủ người Đức là ưu tiên hàng đầu của tân HLV Flick, nhưng tình hình tài chính bất ổn tại Barca đang khiến thương vụ này khó có thể xảy ra.

Dù sẵn sàng bán Kimmich, nhưng Bayern Munich sẽ không để cầu thủ của mình ra đi dễ dàng. Họ biết rằng nếu không bán anh trong mùa hè này thì CLB có thể trả giá đắt, khi mà hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1995 sẽ hết hạn vào năm tới.

Tình huống này vô tình tạo ra một cuộc đàm phán căng thẳng và đầy tính toán, với sự tham gia của 3 bên: Barcelona, Bayern Munich và chính Joshua Kimmich.

Báo cáo từ SPORT cho biết thêm rằng Hansi Flick hy vọng Kimmich sẽ gia nhập Barca với tư cách cầu thủ tự do vào năm 2025, điều này có nghĩa là CLB sẽ không tốn một đồng nào cho phí chuyển nhượng.

Barcelona lên kế hoạch chiêu mộ Kimmich vào mùa hè 2025
Barcelona lên kế hoạch chiêu mộ Kimmich vào mùa hè 2025.

Tuy nhiên, kế hoạch của nhà cầm quân 59 tuổi sẽ phụ thuộc rất nhiều vào quyết định cuối cùng của tiền vệ sinh năm 1995.

Chưa hết, Man City cũng đang quan tâm đến Kimmich. Với nguồn lực tài chính mạnh hơn, The Citizens hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của tiền vệ người Đức cũng như Hùm Xám xứ Bavaria.

Nếu Barca không thể chiêu mộ Kimmich vào mùa hè này hoặc năm tới, họ có thể xem xét đến một lựa chọn hợp túi tiền hơn - Mikel Merino của Real Sociedad.

Nhưng trước tiên, Blaugrana phải giải quyết vấn đề tài chính để tuân thủ các quy định của giải đấu. Họ đang nỗ lực để đáp ứng quy tắc 1-1, điều này sẽ cho phép họ đưa ra lời đề nghị chính thức cho Merino.

Tóm lại, việc Barcelona theo đuổi một tiền vệ chất lượng trong thời gian tới sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tình hình tài chính của họ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud