1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Barcelona ra quyết định khó tin với 'hậu duệ của Iniesta'

Gnoud

Chủ tịch Joan Laporta và HLV Xavi sẽ phải đưa ra một số quyết định khó khăn vào tháng 6 tới đây, khi họ đang tìm cách tái tạo và sàng lọc đội hình hiện tại.

Nếu BLĐ đội bóng muốn mang về những mục tiêu mà họ nhắm đến, việc bán đi một vài cầu thủ lớn là điều bắt buộc. Và rõ ràng ở thời điểm hiện tại, rất ít cầu thủ trong phòng thay đồ tự tin về tương lai của mình.

Robert Lewandowski, Frenkie de Jong, Ronald Araujo hay Raphinha là số ít những cầu thủ ban đầu được xem là không thể thay thế, nhưng giờ đây họ cũng đang có sự lo lắng nhất định.

Tờ MARCA mới đây tiết lộ rằng Pedri cũng sắp rơi vào số phận tương tự. Báo cáo gây ngạc nhiên khi tiền vệ 21 tuổi này luôn được coi là người thừa kế những di sản mà Iniesta để lại.

Barca cân nhắc bán Pedri vào mùa hè tới
Barca cân nhắc bán Pedri vào mùa hè tới.

Tình trạng trì trệ

Theo như thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đang cân nhắc bán Pedri vào tháng 6 tới đây.

Báo cáo cho biết thêm rằng ban huấn luyện đội bóng cảm thấy tiền vệ sinh năm 2002 không phát triển đúng với những gì họ kỳ vọng, và chính sự trì trệ này là lý do khiến CLB đi đến quyết định kể trên.

Hơn nữa, tài năng trưởng thành từ lò đào tạo Las Palmas rất dễ dính chấn thương trong những mùa giải gần đây.

Với tuổi đời, kỹ năng và giá trị thị trường của Pedri, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để tìm người thay thế anh.

Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra là liệu đây có phải là động thái hơi vội vàng của Barca hay không, đặc biệt khi xét đến tiềm năng mà tiền vệ 21 tuổi này đã thể hiện.

Pedri liên tục gặp chấn thương trong những mùa gần đây
Pedri liên tục gặp chấn thương trong những mùa gần đây.

Quá trình gia hạn diễn ra chậm chạp

Hợp đồng hiện tại của Pedri với nhà ĐKVĐ La Liga sẽ kết thúc vào năm 2026, và hai bên đã có những cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng từ khá lâu.

Được biết, cuộc đàm phán đã bắt đầu từ cuối mùa giải trước, nhưng tiến độ diễn ra rất chậm. Có báo cáo cho rằng sự trì hoãn này là do cả hai đều đã biết rõ kết quả nên không muốn vội vàng.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud