1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Barcelona thẳng thừng từ chối lời đề nghị 9 triệu euro cho 'sao mai 19 tuổi'

Gnoud

Theo những thông tin đưa ra trước đó, Barcelona đã nhận được lời đề nghị trị giá khoảng 9 triệu euro từ đội bóng Pháp RC Lens về thương vụ cho mượn trung vệ Mika Faye kèm điều khoản mua đứt.

Trước đó, gã khổng lồ xứ Catalan được khá nhiều đội bóng tiếp cận, bao gồm cả Chelsea, Borussia Dortmund và Girona, những đội cũng đang chạy đua để giành chữ ký của trung vệ sinh năm 2004.

Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đã thẳng thừng từ chối mọi lời đề nghị kể trên. Họ đặt rất nhiều niềm tin vào tương lai của Faye và tin rằng anh sẽ trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Mika Faye
Mika Faye đang được nhiều ông lớn châu Âu liên hệ.

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết Barcelona đã tổ chức cuộc họp nội bộ trong hôm nay để thảo luận về các cuộc đàm phán và đi đến quyết định cuối cùng, họ không sẵn sàng để Faye rời khỏi Camp Nou sớm như vậy.

Là một trung vệ sở hữu kỹ thuật khéo léo, tuyển thủ người Senegal được nhiều đội bóng lớn khao khát có trong đội hình, những đội muốn triển khai lối chơi định hướng vị trí.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi giá trị của Faye đã tăng gấp 6 lần chỉ trong sáu tháng kể từ khi anh cập bến Camp Nou, và có thể sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới.

Về phía Barcelona, họ có thể sẽ thực hiện chiến lược cho Faye tương tự như từng làm với Ronald Araujo. Xây dựng nền tảng thể chất và kỹ thuật khi anh còn rất trẻ trước khi trao cơ hội thi đấu ở đội một.

Mika Faye 1
Barcelona quyết không bán Mika Faye trong thời gian tới.

Dự kiến trung vệ người Senegal sẽ có bước đột phá trong mùa giải tới, khi nhà ĐKVĐ La Liga đang cố gắng thanh lý Andreas Christensen hoặc Jules Kounde, hoặc có thể cả hai đều sẽ ra đi.

Việc mang Chadi Riad trở lại từ Real Betis với giá €7 triệu cũng là một lựa chọn, nhưng nếu sự phát triển của Faye tiếp tục tiến triển tích cực thì việc cho rằng cậu bé 19 tuổi có thể là một phần của bộ tứ trung vệ là hoàn toàn hợp lý.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud