1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Barcelona theo đuổi 'siêu dự bị' của Man City nhằm củng cố sức mạnh tuyến giữa

Gnoud

Barcelona vẫn đang gặp khó khăn ở mùa giải hiện tại, và TTCN mùa đông sẽ là cơ hội để đội chủ sân Camp Nou đem về những bản hợp đồng cần thiết cho chặng đường phía trước.

Một trong những mục tiêu quan trọng mà Barca hy vọng có thể hoàn tất ở phiên chợ lần này là ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm sau những chấn thương lần lượt của Gavi, Pedri và Frenkie De Jong.

Theo Mundo Deportivo, nhà ĐKVĐ La Liga đã liệt kê danh sách rút gọn nhiều phương án để theo đuổi trong tháng 1, và Kalvin Phillips xuất hiện như một ứng cử viên sáng giá.

Kalvin Phillips Barcelona
Barcelona muốn chiêu mộ Kalvin Phillips trong mùa đông năm nay.

Cầu thủ người Anh đang gặp khó khăn trong việc giành vị trí thi đấu chính thức tại Etihad. HLV Pep Guardiola không xem anh là mảnh ghép quan trọng, và điều này không thể tiếp diễn với Phillips. 

Nếu muốn góp mặt trong đội hình đội tuyển Anh tại Euro năm nay, tiền vệ 28 tuổi cần phải có đủ thời gian thi đấu. Do đó, lời đề nghị của Barcelona chắc chắn sẽ khiến anh ấy hứng thú.

Tuy nhiên, có một số điều kiện cần phải được đáp ứng. Mặc dù Kalvin Phillips có vẻ thích ý tưởng thi đấu tại Tây Ban Nha nhưng anh ấy sẽ cần phải hy sinh một số điều. 

Đầu tiên, việc giảm lương là điều không thể tránh khỏi vì gã khổng lồ xứ Catalan đang có những vấn đề riêng với Luật công bằng tài chính vào lúc này.

Thứ hai, Manchester City cần phải đồng ý với một hợp đồng cho mượn có lợi cho Barca. Tương tự Joao Cancelo, đội chủ sân Camp Nou sẽ một lần nữa thực hiện điều đó đối với Phillips.

Kalvin Phillips Manchester City
Kalvin Phillips không được trọng dụng tại Man City.

Tuy nhiên, không chỉ Barcelona, ngay cả West Ham, Newcastle United và Juventus cũng thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi này. 

Hiện tại, Kalvin Phillips cũng đang tìm mọi cách để rời Etihad sớm nhất có thể. Anh từng công khai muốn chuyển đến Camp Nou để được thi đấu Champions League và giành chức vô địch La Liga.

Mundo Deportivo cho biết tiền vệ 28 tuổi đã có cuộc nói chuyện riêng với đại diện của Barcelona và rất có thể sẽ là một thương vụ hoàn tất trong thời gian tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud