1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Barcelona tìm cách gia hạn hợp đồng với Araujo trước sự 'thèm muốn' của Bayern Munich

Gnoud

Báo cáo từ Mundo Deportivo khẳng định rằng Barcelona đang quyết tâm gia hạn hợp đồng với trung vệ Ronald Araujo giữa những đồn đoán xoay quanh sự quan tâm của Bayern Munich.

Thời hạn hợp đồng của tuyển thủ người Uruguay với gã khổng lồ xứ Catalan sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2026, và anh đang lọt vào tầm ngắm của nhà nhà địch Bundesliga.

Hùm Xám đã thể hiện mong muốn có được sự phục vụ của Araujo từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, song bất chấp những nỗ lực của đội chủ sân Allianz, Araujo vẫn muốn ở lại Barcelona.

Ronald Araujo Bayern Munich
Bayern Munich muốn có sự phục vụ của Araujo vào mùa hè tới.

Cho đến thời điểm hiện tại, Bayern Munich vẫn không từ bỏ việc theo đuổi trung vệ 24 tuổi trên thị trường chuyển nhượng và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho cả anh và Barcelona.

Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ La Liga kiên quyết không bán cầu thủ quan trọng của đội vì họ tin rằng ngoài việc đem về doanh thu đáng kể, sức mạnh nơi phòng ngự của đội sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

Mundo Deportivo tiết lộ rằng Bayern Munich đã đưa ra mức giá 12 triệu euro cho Ronald Araujo, cùng với đó có thể là phí chuyển nhượng 80 triệu euro. 

Đây là lý do tại sao Barcelona muốn hành động nhanh chóng để gia hạn hợp đồng với trung vệ sinh năm 1999, họ không muốn chờ đến năm 2025 khi thời hạn của anh tại Camp Nou chỉ còn một năm.

Ronald Araujo
Barca kiên quyết không bán Ronald Araujo.

Cũng cần lưu ý rằng Barca không hề xem xét bất kỳ lời đề nghị nào khác dành cho Araujo trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, vì việc bán một cầu thủ ở thời điểm này không mang lại cho họ nhiều lợi ích. 

Bên cạnh đó, gã khổng lồ xứ Catalan cũng không muốn mất đi một trong những hậu vệ giỏi nhất của đội, khi mà hàng phòng ngự của họ đang gặp nhiều vấn đề ở mùa giải hiện tại.

Barca tin rằng Araujo sẽ sớm trở thành trung vệ xuất sắc nhất và chỉ sẵn sàng bán anh khi anh ấy thực sự muốn rời đi, từ chối gia hạn hoặc đưa ra những yêu cầu vô lý.

Hiện tại, Barca không mong đợi những điều trên xảy ra vì họ tin rằng Araujo hoàn toàn muốn gắn bó với CLB và đang là một trong những đội trưởng tại Camp Nou, sau Sergi Roberto và Marc-Andre Ter Stegen.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud