1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bất ngờ với HLV có thể thay thế Jurgen Klopp, không phải Xabi Alonso

Dau Archie

Chris Sutton chi ra huấn luyện viên có thể phù hợp để thay thế Jurgen Klopp tại Liverpool, không phải Alonso hay Gerrard.

Klopp thông báo sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải, làm dấy lên những đồn đoán về việc ai sẽ thay thế ông tại Anfield. Xabi Alonso đang là người dẫn đầu nhưng Sutton cho rằng cựu sao Real Madrid thiếu kinh nghiệm để đảm nhận vai trò này.

Tuy nhiên, theo cựu tiền đạo Blackburn và Chelsea, Postecoglou có thể là một lựa chọn phù hợp.

Ange Postecoglou
Ange Postecoglou có thể thay thế Jurgen Klopp?

Sutton nói: "Tôi cảm thấy buồn khi Klopp ra đi. Bởi vì anh ấy là một người vĩ đại, có sức lôi cuốn, sẽ là thách thức đối với Liverpool để cạnh tranh cùng Manchester City. Nếu không có Klopp, Manchester City sẽ có được mọi thứ. Làm sao có ai có thể thay thế được một người như anh ấy?

Họ sẽ cần một người huấn luyện viên có tầm ảnh hưởng để xử lý tình huống này. Đây là một ca khó.

Nếu bạn đang nói về sự phù hợp, không ai có thể thay thế Jurgen Klopp, nhưng ai đó phải có tầm vóc để đảm nhận công việc ở Liverpool, bởi vì nó chắc chắn sẽ khó khăn.

Ange Postecoglou
Postecoglou phù hợp với Liverpool?

Bạn đã nhắc đến Alonso, tôi đồng ý với bạn về Alonso. Nhưng anh ấy vẫn là một HLV mới và liệu đây có phải là thời điểm thích hợp? Anh ta có cần học nghề lâu hơn không?

Cái tên Steven Gerrard cũng xuất hiện vì mối quan hệ thân thiết nhưng anh ấy đã thất bại ở Aston Villa, liệu Liverpool có nghĩ về anh ấy hay không.

Nhưng Ange Postecoglou sẽ phù hợp với phong cách Liverpool, anh ấy có kinh nghiệm, anh ấy đã giành được nhiều danh hiệu và có một chút tầm ảnh hưởng. Họ sẽ cần một huấn luyện viên có một chút ảnh hưởng để xử lý tình huống này."

Virgil van Dijk là một trong 3 ngôi sao có hợp đồng cần được thu xếp trước năm 2025, cùng với Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold.

Sutton cho rằng Salah và Van Dijk sẽ ra đi vào cuối mùa giải, và việc họ ra đi sẽ chỉ khiến công việc của người kế nhiệm Klopp càng trở nên khó khăn hơn.

Ông nói: "Có những người ngoài kia nghĩ rằng kỷ nguyên của Klopp đã kết thúc. Có vẻ như Salah sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Liệu những người như Van Dijk có nghĩ rằng 'Klopp đã đưa tôi đến Liverpool, đây đã là một thành công lớn', và có thể nghĩ đến một thử thách khác?"

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie