1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Bất ổn trong khung gỗ, Bayern Munich bất ngờ ngắm nghía 'người thừa' của Real Madrid

Jason Todd

Bất chấp những thông tin về vị trí gác đền chính thức của Real Madrid, sự thật là Kepa Arrizabalaga và Andriy Lunin đến nay đều chưa thể thuyết phục hoàn toàn HLV Ancelotti.

Việc chiến lược gia người Ý vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng chỉ cho thấy cả hai cả hai đều có những khuyết điểm của riêng mình. Vì vậy, Kepa và Lunin khó có thể ngang nhiên chiếm lấy vị trí bắt chính từ tay Thibaut Courtois sau khi thủ thành người Bỉ trở lại vào mùa giải tới.

Nếu Kepa nhiều khả năng sẽ trở về Chelsea sau khi mùa giải năm nay khép lại, tương lai của Lunin tại Bernabeu hiện vẫn là một dấu hỏi rất lớn. 

Sự quan tâm từ Bayern Munich

Với việc chính thức bước sang tuổi 25 vào tháng tới, Lunin chắc chắn buộc phải tìm đến các hướng đi khác trong tương lai nếu muốn tạo ra bước ngoặt mới trong sự nghiệp. Đặc biệt khi thủ thành này khó có thể đảm bảo được thời gian thi đấu trong màu áo Real Madrid ở mùa giải năm sau.

Andriy Lunin Real Madrid
Lunin nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid khi mùa giải năm nay khép lại.

Theo các thông tin mới nhất từ SPORT, HLV Ancelotti không đặt niềm tin quá nhiều vào Lunin như một sự lựa chọn thay thế dài hạn. Vì vậy nếu thủ thành người Ukraine muốn ra đi vào tháng 6, BLĐ Real Madrid có thể chấp nhận yêu cầu này.

Nguồn tin trên cũng cho biết hiện Bayern Munich chính là một trong những CLB dành sự quan tâm đến việc chiêu mộ Lunin vào mùa hè năm nay.

Cuộc chiến vượt ra ngoài Madrid

Lunin và Kepa đều đã cạnh tranh với nhau cho một vị trí chính thức ở Real Madrid trong thời gian dài ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sự có mặt của Bayern Munich có thể giúp “cuộc chiến” này nâng lên một tầm cao mới.

Thực tế, Hùm xám xứ Bavaria đã mở cuộc săn lùng thủ môn từ lâu và từng rất gần với cái gật đầu của Kepa vào mùa hè năm ngoái, cho đến khi cựu thủ thành Chelsea chính thức cập bến Real Madrid.

Thế nhưng, với sự có mặt của Robert Sanchez và Petrovic ở Stamford Bridge, Bayern Munich cũng có thể trở lại với thương vụ Kepa một lần nữa khi mùa giải năm nay khép lại.

Kepa Arrrizabalaga Andriy Lunin
Không riêng Lunin, Kepa cũng có thể nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich vào mùa hè năm nay.

Với việc cả hai thủ thành đều chuẩn bị ra đi, “cuộc chiến giành quyền lực” tại Real Madrid có thể sẽ chỉ xoay quanh việc ai sẽ là người giành lấy tấm vé đến Đức ở mùa giải năm sau. Về phía mình, Real Madrid và HLV Ancelotti cũng có thể hưởng lợi từ cuộc cạnh tranh lành mạnh này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd