1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bayern chốt 'đáp án cuối cùng' về khả năng bổ nhiệm Zidane

David Nguyen

Mới đây, Bayern Munich vừa chính thức lên tiếng phản hồi về những thông tin cho rằng Hùm xám đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với huấn luyện viên Zinedine Zidane.

Cụ thể, Gã khổng lồ xứ Bavaria cho biết họ đang không đàm phán với cựu thuyền trưởng Real Madrid và khẳng định người thay thế Thomas Tuchel sẽ được công bố sớm.

Trước đó, Julian Nagelsmann, người được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bayern, đã tự loại mình khỏi danh sách khi ký hợp đồng gia hạn với đội tuyển quốc gia Đức.

Tuchel và Zidane
Bayern được cho đã đạt thỏa thuận với Zidane.

Hôm thứ Sáu vừa qua, các báo cáo tại Tây Ban Nha cho biết Bayern đang gần đạt được thỏa thuận với Zidane trong công cuộc tìm người thay thế Tuchel vào mùa hè này.

Tuy nhiên, Giám đốc Bayern, Max Eberl, xác nhận vào ngày thứ Bảy rằng câu lạc bộ đang tìm kiếm một huấn luyện viên có khả năng nói tiếng Đức hoặc tiếng Anh và không chắc rằng Zidane đáp ứng đủ tiêu chí đó.

Khi được hỏi về việc HLV mới của Bayern có phải nói tiếng Đức hay không, Eberl nói: "Không, tôi không nói vậy. Nhưng tốt hơn hết là ông ta nên nói tiếng Anh."

Khi được hỏi về Zidane, Eberl trả lời: "Tôi không biết liệu ông ấy có nói tiếng Anh được hay không."

Đề cập đến vấn đề tìm thuyền trưởng mới cho Bayern, Eberl bổ sung: 

"Lý tưởng nhất, chúng tôi muốn có một huấn luyện viên mới vào cuối tháng 4.

Chúng tôi muốn làm điều đó nhanh chóng, nhưng chúng tôi cũng phải làm đúng. Hiện tại, mọi thứ đang ở giai đoạn cuối cùng và hy vọng câu lạc bộ sẽ có thông báo sớm.

Bayern là một câu lạc bộ lớn. Bạn nhận thấy điều đó trong mỗi cuộc trò chuyện. Sự tôn trọng từ phía đối tác là rất rõ ràng. 

Đây cũng là cơ hội để thay đổi một số điều cần thiết tại một câu lạc bộ lớn như vậy. Chúng tôi muốn điều đó và cần sự ủng hộ 100%."

Khi được hỏi về quyết định từ chối của Nagelsmann đối với Bayern, Eberl cho rằng việc Hùm xám sa thải chiến lược gia 36 tuổi vào kỳ nghỉ trượt tuyết của ông cách đây một năm vẫn là một vấn đề.

"Tôi không gọi đó là một sự từ chối," Eberl nói.

"Rõ ràng là chúng ta phải nói chuyện với các huấn luyện viên để tìm ra gương mặt phù hợp. Chúng ta có một danh sách.

Zidane và đường hầm sân Bayern
Ngôn ngữ sẽ là rào cản cho Zidane ở việc dẫn dắt Bayern.

Với Julian, cuối cùng bạn sẽ nhận ra rằng nỗi đau từ lúc đó vẫn còn rất sâu sắc. Sự chia tay chỉ vừa mới đây thôi. 

Tôi rất vui mừng cho bóng đá Đức vì chúng ta muốn thi đấu tốt tại một Giải vô địch châu Âu và chúng ta đang sở hữu một huấn luyện viên phù hợp với tiêu chí đó."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen