1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bayern đại thắng, Harry Kane trở thành cầu thủ người Anh vĩ đại nhất Champions League

Jason Todd

Tiếp đón Lazio trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich đã xuất sắc ngược dòng thắng lợi, qua đó giật lấy tấm vé trong tay đối thủ để thẳng tiến vào tứ kết.

Bị dồn vào thế chân tường với thất bại tối thiểu ở trận lượt đi, Bayern Munich đã quyết định đánh phủ đầu đối thủ ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên trong bầu không khí náo nhiệt của Allianz Arena.

Và không phải chờ đợi quá lâu, đội chủ nhà liền có 2 bàn thắng do công của Harry Kane và Thomas Muller trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, đích thân tiền đạo người Anh hoàn tất cú đúp cho riêng mình, đồng thời ấn định chiến thắng 3-1 sau tổng 2 lượt trận cho Bayern Munich.

Harry Kane lập cú đúp, góp công giúp Bayern ngược dòng thắng lợi trước Lazio.
Harry Kane lập cú đúp, góp công giúp Bayern ngược dòng thắng lợi trước Lazio.

Hai bàn thắng đêm qua cũng giúp Harry Kane trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên có nhiều hơn 50 bàn thắng ở các giải đấu do UEFA tổ chức, trong đó có 27 pha lập công đến từ Champions League.

Bên cạnh đó, Harry Kane cũng góp mặt trong danh sách top 3 cầu thủ người Anh ghi được nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu danh giá nhất châu Âu, ngang bằng thành tích với Raheem Sterling và chỉ kém Wayne Rooney 3 bàn.

Harry Kane là cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn nhất ở các giải đấu do UEFA tổ chức.
Harry Kane là cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn nhất ở các giải đấu do UEFA tổ chức.

Harry Kane đương nhiên rất hạnh phúc với chiến thắng của toàn đội nói chung và màn trình diễn của mình nói riêng.

"Đây là một đêm hoàn hảo đối với chúng tôi. Đó là một trận đấu quan trọng." - Cựu sao Tottenham chia sẻ với Prime Video sau trận đấu.

"Chúng tôi bị dẫn trước 0-1 ở trận lượt đi. Vì vậy đây rõ ràng là một khoảnh khắc quan trọng trong mùa giải này của chúng tôi. Một màn trình diễn đỉnh cao.

Bàn thắng đầu tiên chỉ là một tình huống xâm nhập vòng cấm bình thường. Chúng tôi đã nói về nó cả tuần. Trong pha lập công thứ 2, tôi đã dành thời gian tập luyện sút chân trái - thật tuyệt khi thấy thành quả của nó."

Harry Kane thừa nhận chiến thắng trước Lazio là một đêm hoàn hảo với toàn đội.
Harry Kane thừa nhận chiến thắng trước Lazio là một đêm hoàn hảo với toàn đội.

Bên cạnh đó, với 6 bàn thắng có được ở Champions League mùa này, Harry Kane đang cùng Mbappe chia sẻ vị trí Vua phá lưới.

Về phía mình, Bayern Munich đã chính thức có lần thứ 5 liên tiếp góp mặt ở tứ kết Champions League sau chiến thắng trước Lazio vào rạng sáng nay. Sắp tới, Hùm Xám sẽ tiếp đón Mainz trên sân nhà vào ngày 09/03.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd