1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bayern Munich bất ngờ đưa cựu HLV Man Utd vào tầm ngắm thay thế Tuchel

Jason Todd

Nhiều nguồn tin khắp châu  u đồng loạt đưa tin Ole Gunnar Solskjaer hiện đang được xem là một lựa chọn tiềm năng cho chiếc ghế nóng tại Allianz Arena nếu Tuchel bị sa thải.

HLV Tuchel chắc chắn là người nhận nhiều áp lực nhất vào lúc này, đặc biệt là khi Bayern đang phải đối mặt với nguy cơ lần đầu tiên trắng tay kể từ mùa giải 2011/12, sau 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường.

Trước tình cảnh hiện tại, Sky Đức bất ngờ tiết lộ cựu HLV Man Utd, Solskjaer bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich cho chiếc ghế thuyền thưởng, bất chấp Hùm xám Bavaria vẫn muốn giữ Tuchel cũng như tạo điều kiện cho ông xoay chuyển tình thế.

Solskjaer bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich nếu Tuchel bị sa thải.
Solskjaer bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich nếu Tuchel bị sa thải.

Trước đó, Solskjaer từng có thời gian chinh chiến qua nhiều CLB khác nhau như Cardiff, Molde và đặc biệt là hơn 3 mùa giải với Man Utd. Tại Old Trafford, chiến lược gia người Na Uy đã giành được tổng cộng 92 chiến thắng sau 168 trận dẫn dắt.

Trong khi đó, Giám đốc thể thao Bayern, Christoph Freund là người biết rất rõ về Solskjaer và được cho là đã đi theo con đường của vị chiến lược gia 50 tuổi này trong nhiều năm.

Bên cạnh Solskjaer, Zinedine Zidane, người từng 3 lần vô địch Champions League cùng Real Madrid với tư cách là HLV, cũng là một lựa chọn ưu tú khác mà Bayern Munich đang cân nhắc.

Zidane và Alonso là 2 cái tên tiềm năng khác cho chiếc ghế nóng tại Allianz Arena.
Zidane và Alonso là 2 cái tên tiềm năng khác cho chiếc ghế nóng tại Allianz Arena.

Về phía CLB, các thất bại liên tiếp trước Bayer Leverkusen và Bochum đã khiến Bayern bị chính đối thủ này bỏ xa lên đến 8 điểm trong cuộc đua vô địch Bundesliga. Trong khi, HLV Tuchel cùng các học trò cũng phải chịu vài thiệt thòi khi nhận thất bại tối thiểu trước Lazio ở trận lượt đi Vòng 16 Champions League.

Bayer Leverkusen hiện đang được dẫn dắt bởi Xabi Alonso, người cũng được xem là mục tiêu tiềm năng của Bayern. Tuy nhiên, các nhà vô địch nước Đức có thể sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với Liverpool, CLB cũng đang chuẩn bị cho sự ra đi của HLV Jurgen Klopp.

HLV Klopp xác nhận Alonso là tài năng nổi bật của thế hệ HLV tiếp theo, khi Leverkusen vẫn chưa thua bất kỳ trận đấu ở giải đấu hàng đầu nước Đức mùa giải này. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd