1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Bayern Munich bất ngờ muốn chiêu mộ Mudryk vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Jason Todd

Bayern Munich mới đây vừa bị Chelsea từ chối thương vụ cho mượn Mykhailo Mudryk trong những giờ cuối cùng của TTCN tháng Giêng vừa qua.

Gia nhập Chelsea từ Shakhtar Donetsk với bản hợp đồng trị giá 97 triệu Bảng vào tháng 1 năm 2023, Mudryk đến nay vẫn luôn gặp khó trong việc để lại dấu ấn cũng như hiếm khi khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng.

Mudryk hiện mới chỉ có 3 pha lập công và 3 kiến tạo sau 19 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tiền đạo 23 tuổi dường như dần đánh mất vị trí của mình trong những tuần gần đây khi đã ngồi ngoài trong 5 trận đấu gần nhất của The Blues tại đấu trường này.

Và theo những thông tin mới nhất từ The Athletic và Fabrizio Romano, Bayern Munich đã từng cân nhắc chiêu mộ Mudryk vào tháng trước. Gã khổng lồ nước Đức lúc ấy rất cần bổ sung nhân sự ở hành lang trái sau khi Kingsley Coman gặp chấn thương.

Bayern Munich từng muốn mượn Mudryk vào tháng Một vừa qua sau chấn thương của Coman.
Bayern Munich từng muốn mượn Mudryk vào tháng Một vừa qua sau chấn thương của Coman.

Thậm chí, Hùm xám Bavaria từng liên hệ với Chelsea về thương vụ cho mượn chân chạy cánh người Ukraine cho đến hết tháng 6. Dù vậy, quan điểm của đội chủ sân Stamford Bridge là rất rõ ràng rằng Mudryk sẽ không ra đi cũng như chưa bao giờ bị CLB đặt lên TTCN.

Vì vậy, Bayern Munich sau đó đã hoàn tất chiêu mộ Bryan Zaragoza từ Granada kèm điều khoản hoàn tất chi trả 12,8 triệu Bảng cho CLB ở La Liga khi mùa giải năm nay khép lại.

Bên cạnh Zaragoza, nhà vô địch Bundesliga cũng có một kỳ chuyển nhượng mùa Đông vô cùng bận rộn với những cái tên như Eric Dier và Sacha Boey lần lượt từ Tottenham và Galatasaray.

Bayern Munich sau đó đã chiêu mộ thành công Zaragoza từ Granada.
Bayern Munich sau đó đã chiêu mộ thành công Zaragoza từ Granada.

Dù vậy, Bayern Munich mới đây vẫn đành chấp nhận thất bại muối mặt 0-3 trước Bayer Leverkusen vào cuối tuần qua. Kết quả này đồng thời khiến họ bị đoàn quân HLV Xabi Alonso nới rộng cách biệt lên thành 5 điểm trong khi Bundesliga chỉ còn 13 vòng đấu.

Về phía mình, với chiến thắng 3-1 vào rạng sáng nay trước Crystal Palace, Chelsea đã chính thức trở lại top 10 quen thuộc trên BXH Ngoại hạng Anh với 34 điểm sau 24 vòng đấu. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Pochettino cũng vinh dự góp mặt trong trận đấu cuối cùng ở Carabao Cup mùa giải năm nay.

Trước mắt Mudryk cùng các đồng đội sẽ là chuyến hành quân cực kỳ khó khăn đến Etihad của Man City vào ngày 18/02. Sau đó Chelsea sẽ bước vào trận Chung kết Carabao Cup với Liverpool vào ngày 25/02, trước khi kết thúc tháng Hai bằng cuộc chạm trán với Leeds United sau đó 4 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd