1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bayern Munich sẽ được dẫn dắt bởi Vua đấu cúp của Real Madrid?

Vanichi

Theo Mundo Deportivo, một biểu tượng của Real Madrid đang rất gần với chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich.

Không ai khác, đó chính là Zinedine Zidane. Mundo Deportivo đã cho biết rằng các cuộc đàm phán giữa Bayern và Zidane đang được tiến hành.

Mặc dù chưa có gì được ký kết, nhưng gần như sẽ có một bản hợp đồng giữa Hùm xám và chiến lược gia người Pháp trong tương lai gần.

Zidane tới bayern
Zidane được cho là có ý định trở lại ghế huấn luyện sau hơn 3 năm nghỉ ngơi.

Zidane đã “thất nghiệp” kể từ khi rời Madrid vào năm 2021. Gần đây, huyền thoại người Pháp đã trở lại Bernabeu trong một trận đấu giao hữu với các huyền thoại Porto.

Việc Zidane rời đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã mở đường cho Carlo Ancelotti nắm quyền, dẫn đến vô số thành công sau đó cho đội bóng thành Madrid.

Trong những tuần gần đây, Zidane được cho là có ý định trở lại ghế huấn luyện và Bayern Munich được cho là một điểm đến tiềm năng.

Đội bóng xứ Bavaria và Thomas Tuchel sẽ chia tay vào ngày 30 tháng 6, và người kế nhiệm tiềm năng nhất đang là Xabi Alonso.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quyết định ở lại Bayer Leverkusen thêm một mùa nữa.

Với tài năng đã được chứng tỏ tại Real Madrid, Zidane nhiều khả năng sẽ là người đưa Bayern trở lại vị trí thống trị của Bundesliga.

Cựu HLV của Real sẽ phải cạnh tranh với Julian Nagelsmann để giành chiếc ghế nóng tại Allianz Arena.

Zidane với Bayern
Các cuộc đàm phán giữa Bayern và Zidane đang được tiến hành.

Tuy nhiên, Nagelsmann đã quyết định gia hạn hợp đồng với ĐTQG Đức đến sau World Cup 2026. Vì vậy, việc Zidane trở thành HLV của Bayern Munich có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.

Zidane được cho là đã yêu cầu ban lãnh đạo Hùm xám mạnh tay mua thêm cầu thủ, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Bayern có thể mất Alphonso Davies vào mùa hè này vào tay Real Madrid.

Việc Zinedine Zidane đến với đội bóng vùng Bavaria chắc chắn sẽ làm tăng sức hấp dẫn cho Bundesliga, đồng thời đưa Bayern Munich trở lại vị thế vốn có.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi