1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Beckham đưa sao tuyển Anh lên 'chín tầng mây xanh' trước Euro

David Nguyen

David Beckham tin rằng Đội tuyển Anh đang đứng trước cơ hội lớn để vô địch Euro 2024. Đồng thời, cựu tiền vệ Manchester United cũng dành những lời có cánh cho Jude Bellingham trước giải đấu này.

Tam Sư chắc chắn rất khao khát sẽ chấm dứt được cơn khát danh hiệu lớn tại Đức trong mùa hè này, và vượt qua thành tích ở Euro 2020, khi họ đã lọt vào trận chung kết nhưng sau đó để thua Italia trên chấm luân lưu.

Ngoài việc lọt vào trận chung kết Euro, đoàn quân Gareth Southgate cũng đã tiến sâu tại hai kỳ World Cup gần nhất, thua ở bán kết năm 2018 và tứ kết năm 2022.

Beckham đã trải qua không ít sự thất vọng hồi còn thi đấu cho Đội tuyển Anh. Thế nhưng, ông tin rằng Tam Sư giờ đây có cơ hội để nâng cao danh hiệu tại Đức vào mùa hè này.

Pickford và dàn sao tuyển Anh
Beckham tin rằng tuyển Anh có cơ hội vô địch Euro 2024.

"Là một người hâm mộ của ĐT Anh, chúng tôi luôn phấn khích mỗi khi Euro hoặc World Cup đến gần. Tất cả mọi người sẽ luôn ủng hộ Tam Sư," Beckham nói trên talkSPORT tại buổi ra mắt bộ phim tài liệu "99", về mùa giải giành cú ăn ba của Manchester United.

"Tôi nghĩ tuyển Anh đang nắm trong tay cơ hội lớn, nhưng chúng ta đều biết rằng khi bạn tham gia một giải đấu, mọi thứ sẽ hoàn toàn khác. Nhưng là một người hâm mộ Tam Sư, tôi cảm thấy rất phấn khích về kỳ Euro lần này."

Beckham - người đã thi đấu 115 trận cho đội tuyển quốc gia, xếp thứ ba trong lịch sử - đã khen ngợi tiền vệ Jude Bellingham trước thời điểm Euro khởi tranh.

Bellingham là một trong những cầu thủ xuất sắc và quan trọng nhất của Đội tuyển Anh tại kỳ World Cup ở Qatar vừa qua. 

Chàng trai sinh năm 2003 đang có một mùa giải ra mắt đáng kinh ngạc tại Real Madrid, ghi được 22 bàn thắng, và giúp đội bóng của Carlo Ancelotti giành chức vô địch La Liga cũng như lọt tới chung kết Champions League.

"Hãy nhìn vào mùa giải mà Jude đã trải qua, tài năng mà cậu ấy có, thật phi thường. Nhưng không chỉ về tài năng, mà là về cách làm việc, cậu ấy là một cầu thủ hoàn hảo và biết rõ điều gì cần làm," Beckham nói về cầu thủ 20 tuổi này.

Beckham và Bellingham
Beckham dành những lời có cánh cho Jude Bellingham.

"Đối với một người còn rất trẻ như Jude mà đã có được sự trưởng thành như vậy, thì thật đáng kinh ngạc. Tôi nghĩ việc thi đấu ở nước ngoài đã giúp cậu ấy có được điều đó.

Giờ đây Jude đang ở Real Madrid, nơi sự kỳ vọng cao hơn so với hầu hết các câu lạc bộ khác trên thế giới. Tuy nhiên, cậu ấy đã cho thấy bản thân đang đáp ứng được những kỳ vọng.

Thật tuyệt khi nhìn thấy nụ cười của Jude và tài năng của cậu ấy. Khi Jude khoác áo Đội tuyển Anh, chúng ta đều cũng sẽ rất hạnh phúc."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen