1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bellingham chiến thắng giải thưởng mà Ronaldo có mơ cũng không có được

Jason Todd

Jude Bellingham lần nữa bước lên bục vinh quang sau khởi đầu quá ấn tượng trong màu áo Real Madrid.

Tiền vệ người Anh đã chính thức hoàn tất cú ăn 3 danh hiệu cá nhân khi chiến thắng hạng mục Vận động viên đột phá của năm tại buổi lễ trao giải Laureus Awards ở Madrid. 

Đây được xem là phần thưởng xứng đáng với những gì Bellingham đã làm được trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, siêu sao người Anh đến nay đã có 21 bàn cùng 10 kiến tạo.

Bellingham chiến thắng hạng mục Vận động viên đột phá của năm.
Bellingham chiến thắng hạng mục Vận động viên đột phá của năm.

Ngoài các giải thưởng cá nhân, Bellingham cũng đang trên con đường chinh phục La LigaChampions League cùng Real Madrid, trước khi hướng sự tập trung cho Euro 2024, nơi Tam Sư được xem là ứng cử viên vô địch hàng đầu.

“Em thực sự chỉ nghĩ đến việc chinh phục thêm các danh hiệu.” - Bellingham phát biểu tại buổi lễ trao giải.

“Hiện tại em vẫn còn cơ hội giành thêm 2 danh hiệu cùng Real Madrid và rõ ràng là cả Euro với ĐT Anh. Vì vậy thật tuyệt vời khi có thể chiến thắng ở tất cả giải đấu đó.

Đây đúng là một tuần khá điên rồ. Thành thật mà nói, em có hơi mệt mỏi. Vì vậy xin lỗi nếu trông em không quá hào hứng. Nhưng em thật sự tự hào khi giành được giải thưởng này và hy vọng sẽ tiếp tục có nhiều kỷ niệm đẹp với Real Madrid và ĐT Anh trong tương lai.”

Bellingham khẳng định vẫn muốn chinh phục thêm các danh hiệu cùng Real Madrid và ĐT Anh.
Bellingham khẳng định vẫn muốn chinh phục thêm các danh hiệu cùng Real Madrid và ĐT Anh.

Nói thêm về cuộc sống ở Tây Ban Nha, tiền vệ 20 tuổi chia sẻ: “Đồng ý gia nhập Real Madrid là quyết định tuyệt vời nhất cuộc đời em. Ở Madrid, cuộc sống của em được vây quanh bởi những con người đặc biệt.”

Trước buổi lễ hôm nay, Bellingham cũng từng chiến thắng các hạng mục Golden Boy và Kopa Trophy - cầu thủ U21 xuất sắc nhất năm.

Bellingham từng nhận giải thưởng Golden Boy và Kopa Trophy vào giữa mùa giải.
Bellingham từng nhận giải thưởng Golden Boy và Kopa Trophy vào giữa mùa giải.

Trong khi đó, huyền thoại điền kinh Usain Bolt nhận xét về Bellingham: “Là một người hâm mộ Man United, tôi nói với Bellingham rằng cả đội đã làm rất tốt ở Champions League. Chúng tôi rõ ràng không muốn thấy Man City giành cú ăn 3 thêm lần nào nữa.

Bellingham là một trong những tài năng của thế hệ tiếp theo. Và với những gì đang làm, cậu ấy chắc chắn sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong tương lai.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd