1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bellingham đứng hình mất 5 giây khi gặp 'bản sao' trước truyền thông

Cristian Nguyen

Jude Bellingham rất vui mừng và bất ngờ khi gặp một người đàn ông có ngoại hình giống y chang mình trước trận đấu giữa Real Madrid và Mallorca vào tối thứ 7.

Với chiến thắng 1-0 nhờ siêu phẩm sút xa đẹp mắt của Aurelien Tchouameni, đội bóng do HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt đã tiến sát chức vô địch La Liga 2023/2024.

Trận thắng không chỉ giúp Real Madrid duy trì khoảng cách 8 điểm với đối thủ truyền kiếp Barcelona trước trận El Clasico sắp tới, mà còn mang đến một khoảnh khắc vui vẻ cho Bellingham khi anh gặp một người trông rất giống mình ở bên ngoài sân.

Sự tương đồng giữa hai người đã thu hút sự chú ý của tuyển thủ người Anh và giới truyền thông, anh không thể nhịn cười và ôm chặt người đàn ông đó.

bellingham và fan hâm mộ
Jude Bellingham vui vẻ khi gặp một người có ngoại hình giống mình.

Không chỉ vậy, khoảnh khắc thú vị này cũng trở thành tâm điểm bàn tán của các CĐV trên mạng xã hội. Một người viết "Họ thực sự trông giống nhau", và người khác cũng đồng tình: "Họ trông giống nhau đến kỳ lạ."

Mùa giải đầu tiên của cầu thủ sinh năm 2003 tại đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã để lại nhiều ấn tượng. Kể từ khi chuyển đến Real Madrid với mức giá kỷ lục 113 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, tiền vệ 20 tuổi đã ghi được 20 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trong 33 trận đấu trên mọi đấu trường.

bellingham chỉ tay
Bellingham đe dọa Man City bằng cách làm chủ trận đấu khi đối đầu với Mallorca.

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2003 đã trải qua một trận đấu đáng quên khi Real Madrid hòa 3-3 với Manchester City giữa tuần. Anh chính là một trong những cái tên thi đấu kém nhất ở vòng tứ kết Champions League 2023/2024.

Với trận lượt về đang đến gần, tuyển thủ người Anh quyết tâm thi đấu hết mình giúp Real Madrid tiến vào bán kết Champion League.

Dù gặp phải nhiều chỉ trích, Bellingham vẫn kiên cường tập luyện và phớt lờ những thứ tiêu cực gây ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu.

Anh hy vọng có thể ghi bàn tỏa sáng trong trận lượt về và góp phần quan trọng vào cuộc hành trình chinh phục danh hiệu C1 lần thứ 15 của CLB.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen