1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bellingham được sao Bayern 'đưa tận trời xanh' trước cuộc đại chiến

Jason Todd

Real Madrid sẽ chạm trán Bayern Munich ở bán kết Champions League, với trận lượt đi diễn ra tại Allianz Arena vào giữa tuần sau.

Cuộc đối đầu này từ lâu luôn được xem là trận Siêu kinh điển ở đấu trường châu Âu. Giờ đây, đó sẽ là sân khấu để Bellingham và Musiala đọ sức nhau.

Hai ngôi sao sáng của bóng đá thế giới không còn lạ lẫm gì nhau khi từng có thời gian cùng thi đấu ở các cấp độ trẻ ĐT Anh, trước khi đối đầu ở Bundesliga trong màu áo Bayern và Dortmund.

Bellingham và Musiala từng thi đấu cùng nhau ở cấp độ trẻ ĐT Anh.
Bellingham và Musiala từng thi đấu cùng nhau ở cấp độ trẻ ĐT Anh.

Trước cuộc “gặp mặt” vào tuần tới, Musiala đã không ngớt lời ca ngợi Bellingham, cũng như nhấn mạnh ngôi sao Real Madrid luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách.

“Bellingham và em là đồng đội nhiều năm ở đội trẻ Anh, thi đấu cùng nhau vài trận và luôn là bạn tốt kể từ đó.” - Musiala nói với SportBILD.

“Em rất vui vì những gì tốt đẹp đang diễn ra với cậu ấy. Bellingham rất tự tin về bản thân và không bao giờ né tránh những thử thách lớn.”

Bên cạnh đó, tài năng người Đức còn nhận xét thêm về sự bùng nổ mà Bellingham đạt được tại Real Madrid mùa này.

“Tất nhiên, khởi đầu của Bellingham ở Real Madrid là không hề bình thường. Nếu ai đó đến một giải đấu, CLB, đất nước mới, họ sẽ phải thích nghi. Nhưng điều đó không làm em ngạc nhiên lắm vì em thừa biết cậu ấy là người như nào.” - Musiala cho hay.

Musiala khẳng định không quá ngạc nhiên với những gì Bellingham làm được ở Real Madrid.
Musiala khẳng định không quá ngạc nhiên với những gì Bellingham làm được ở Real Madrid.

Điều thú vị là có không ít thông tin cho rằng Musiala đã được Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ vào năm 2025 - 1 năm trước khi hợp đồng của tài năng này với Bayern hết hạn.

Bỏ qua những đồn đoán, tiền vệ trẻ người Đức khẳng định rất phấn khích khi đối đầu với Real Madrid ở Champions League, nhất là tại Bernabeu.

“Em thực sự mong chờ trận đấu với Real Madrid và đặt chân đến sân đấu huyền thoại Bernabeu. Hai đội bóng mạnh nhất châu Âu sẽ chạm trán với nhau. Đây là những trận đấu hàng đầu thế giới.” - Musiala chốt buổi phỏng vấn.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd