1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bellingham lần đầu tiết lộ cuộc sống ở Real Madrid khiến người hâm mộ ấm lòng

Jason Todd

Jude Bellingham chắc chắn là một trong những ngôi sao sáng chói nhất của Real Madrid ở mùa giải năm nay. 

Và bất chấp không còn là cỗ máy ghi bàn như trong những ngày đầu ở Bernabeu, tầm quan trọng của Bellingham trong đội hình của HLV Ancelotti vẫn không hề thay đổi. Tiền vệ người Anh chính là người chịu trách nhiệm cho hầu hết các đợt chuyển đổi tấn công của Real Madrid cho đến lúc này.

Ở tuổi 20, Bellingham sẽ còn một chuyến hành trình dài trước mắt. Cùng những ngôi sao như Camavinga, Vini Jr., Rodrygo, và Tchouameni, tiền vệ người Anh chính là hiện tại và tương lai của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chia sẻ về những ngày đầu ở thủ đô Tây Ban Nha, Jude Bellingham phát biểu: “Đó là một ngày khó quên và là một trong những ngày tuyệt vời nhất cuộc đời tôi. Mọi người đều biết rằng Real Madrid là CLB lớn nhất thế giới, nhưng khi ở đây, bạn mới có thể thể thấy được điều gì đó rất đặc biệt.”

Bellingham tin rằng ngày ra mắt Real Madrid sẽ là một trong những sự kiện khó quên trong sự nghiệp của mình.
Bellingham tin rằng ngày ra mắt Real Madrid sẽ là một trong những sự kiện khó quên trong sự nghiệp của mình.

Khoác trên mình màu áo Los Blancos chính là giấc mơ của mọi cầu thủ vì không chỉ được thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, các cầu thủ còn có cơ hội chạm trán với những người giỏi nhất trong thời đại của mình.

Thực ra chỉ cần người bình thường nghe đến Real Madrid là đã biết đây là một CLB lớn đúng không? Nhưng đúng là bạn phải đến tận đây, sống như một phần của đội bóng mới biết tầm vóc của Real Madrid lớn lao đến mức nào, đây chắc chắn là CLB vĩ đại nhất thế giới.

Các đồng đội và HLV của tôi đều là những con người khát khao vinh quang nhưng đồng thời họ cũng rất điềm tĩnh và luôn biết mình phải làm gì. Đây thực sự là một môi trường tuyệt vời."- Bellingham nói về môi trường ở Real Madrid.

Bellingham thừa nhận HLV và các đồng đội góp phần tạo nên môi trường rất tuyệt vời ở Real Madrid.
Bellingham thừa nhận HLV và các đồng đội góp phần tạo nên môi trường rất tuyệt vời ở Real Madrid.

Bellingham tiếp tục buổi phỏng vấn bằng việc thừa nhận cuộc sống ở Tây Ban Nha thoải mái hơn nhiều so với những gì bản thân mong đợi.

“Điều thú vị ở đây là bạn gặp được mọi người ở nhiều nơi khác nhau. Họ không xem bạn là Jude Bellingham, một ngôi sao bóng đá, mà đơn giản chỉ là Jude, một khách hàng đến uống cà phê, điều đó thật tuyệt vời. Những người tôi gặp ở thành phố đều quan tâm đến tôi rất nhiều. Tôi cảm thấy thoải mái giống ở nhà vậy.”

Chỉ mất 6 tháng, Bellingham đã tạo ra không ít khoảnh khắc khó quên tại SVĐ Santiago Bernabeu với những bàn thắng và màn ăn mừng mang tính biểu tượng.

“Cảm giác này thật đặc biệt, Bernabeu mang lại cho bạn cảm tưởng rằng nó là một đấu trường La Mã còn bạn chính là một Đấu sĩ khi ra trận vậy.

Tôi nhìn thấy bức ảnh của tôi ở SVĐ này mỗi ngày. Nó thật sự khiến tôi tự hào đấy. Toàn đội đều có mặt trong bức ảnh ấy và điều đó cho thấy khía cạnh sáng tạo của tôi. Tôi cũng có một bản sao của bức ảnh ấy và sẽ không bao giờ làm mất chúng.” - ngôi sao 20 tuổi phát biểu.

Bellingham xem cảm giác thi đấu ở Bernabeu không khác gì ở đấu trường La Mã.
Bellingham xem cảm giác thi đấu ở Bernabeu không khác gì ở đấu trường La Mã.

Tiền vệ người Anh sau đó chuyển chủ đề sang trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. nơi Real Madrid đánh bại hoàn toàn Barcelona để nâng cao danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

“Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu một cách hoàn hảo và kết quả phản ánh điều đó.” - Bellingham tiếp tục phát biểu.

“Chất lượng của chúng tôi đã được chứng minh trong trận chung kết. Vini Jr. thật tuyệt vời, Rodrygo cũng vậy. Chúng tôi chiếm ưu thế và điều đó được phản ánh qua kết quả cuối cùng.

Đó cũng là danh hiệu đầu tiên của tôi cùng Real Madrid và là khoảnh khắc rất quan trọng. Bạn có mặt ở CLB để sống trong những khoảnh khắc như thế này.

Hy vọng nhiều kết quả tốt đẹp hơn sẽ tiếp tục đến. Hãy tập luyện chăm chỉ nhất có thể, sau đó về nhà và trở thành một chàng trai tốt. Hãy đối xử tôn trọng với mọi người và tiếp tục làm điều đó.

Khi tôi ở nhà, bố mẹ tôi luôn chú trọng vào sự giáo dục đạo đức để biến tôi trở thành một con người tốt, một tấm gương mẫu mực cho em trai tôi cũng như bạn bè tôi. Họ luôn dạy tôi rằng bóng đá chỉ là phần phụ, nhân cách con người mới là thứ quan trọng nhất."

Bellingham muốn tiếp tục giành nhiều thành công hơn cùng Real Madrid sau chức vô địch Siêu cúp TBN.
Bellingham muốn tiếp tục giành nhiều thành công hơn cùng Real Madrid sau chức vô địch Siêu cúp TBN.

Tiếp tục buổi phỏng vấn với bàn thắng của mình trong trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải, giúp Real Madrid ngược dòng cảm xúc, Bellingham chia sẻ: “Đó là bàn thắng yêu thích của tôi, và có lẽ là bàn thắng đẹp nhất của tôi từ trước cho đến nay.”

Dù phải đón nhật không ít ca chấn thương trong nửa mùa giải vừa qua, Real Madrid đến nay vẫn đang có thành tích thi đấu rất tốt với chỉ 2 thất bại cùng 3 trận hòa, tạm xếp thứ 2 ở La Liga và vượt qua vòng bảng Champions League với thành tích bất bại.

“Điều quan trọng là từng cá nhân phải chơi tốt, nhưng sẽ không thành vấn đề nếu cả đội không giành được chiến thắng. Được chứng kiến mình đứng trên nhóm đầu, giành được danh hiệu đầu tiên và xếp thứ 1 ở vòng bảng Champions League là điều rất tốt.”

Bellingham tiết lộ bàn thắng vào lưới Barcelona là bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của mình.
Bellingham tiết lộ bàn thắng vào lưới Barcelona là bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của mình.

Cuối cùng, Bellingham tiếp tục đề cập đến cách bản thân thích nghi với cuộc sống ở Tây Ban Nha về đời sống, ngôn ngữ, văn hóa cũng như thể thao.

“Điều duy nhất tôi nghĩ mình làm tốt là thích nghi với môi trường. Tôi thích nghi hoàn toàn với khía cạnh bóng đá cũng như đời sống xã hội. Đôi khi tôi là người dè dặt và không thích tiếp xúc với nhiều người, điều này gây khó khăn cho tôi vì ngôn ngữ.

Đối với bóng đá, khi biết rằng mình sẽ ở đây dài lâu và làm việc hằng ngày, điều quan trọng là bạn phải sống hết mình và sẵn sàng học hỏi để tránh mắc sai lầm và tìm lại những cảm xúc tốt đẹp. Chơi tốt và cảm thấy thoải mái.” - Tiền vệ người Anh chia sẻ.

Về phần CLB, Real Madrid hiện vẫn đang đứng thứ 2 tại La Liga với 54 điểm sau 21 vòng đấu, xếp sau Girona 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Trong khi đó, Los Blancos sẽ chạm trán với RB Leipzig ở Vòng 16 đội Champions League với trận lượt đi diễn ra vào ngày 14/02 tại nước Đức và lượt về diễn ra vào ngày 07/03 tại Bernabeu. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd