1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bellingham tiết lộ 'vũ khí bí mật' giúp Real Madrid đả bại Man City

Jason Todd

Jude Bellingham không ngần ngại ca ngợi nỗ lực của các đồng đội và toàn bộ thành viên Real Madrid sau thắng lợi kịch tính trước Man City.

Rodrygo bất ngờ mở tỷ số cho Real Madrid ở trận lượt về tại Etihad. Và dù liên tục bị dồn ép, Los Blancos vẫn xuất sắc kéo Man City vào loạt đấu súng căng não khi chỉ để De Bruyne ghi bàn thắng gỡ hòa.

Ở khoảng cách 11m, thầy trò Ancelotti là những người được hưởng niềm vui với thắng lợi chung cuộc 4-3, qua đó thẳng tiến vào bán kết Champions League.

Trái ngược trận lượt đi, Bellingham đã để lại màn trình diễn rất ấn tượng ở lần tái đấu Man City rạng sáng nay.

Không những góp công lớn ở bàn mở tỷ số của Rodrygo, tiền vệ người Anh còn là một trong những cái tên đánh bại Ederson ở loạt sút phạt đền.

Bellingham góp công rất lớn trong chiến thắng của Real Madrid rạng sáng nay.
Bellingham góp công rất lớn trong chiến thắng của Real Madrid rạng sáng nay.

Phát biểu sau trận đấu, Bellingham thừa nhận sự cố gắng và tập trung là yếu tố quan trọng nhất giúp Real Madrid vượt qua Man City.

"Đó là đối phó với áp lực. Bạn phải thi đấu hết sức trong trận đấu. Tôi đã từng rất cận kề với chiến thắng trước Man City và rồi họ cướp mất nó." - Bellingham nói với TNT Sports.

"Đôi chân của tôi gần như rụng rời. Chiến thắng hôm nay là phần thưởng rất xứng đáng. Hầu hết các đội sẽ sụp đổ khi để Man City áp đảo, nhưng chúng tôi đã làm rất tốt và tiếp tục đứng vững.

Nếu được thi đấu cho một CLB như Real Madrid, bạn phải xem đó là trách nhiệm thay vì áp lực. Bạn phải chấp nhận bị chỉ trích cũng như sự chú ý. Vì vậy, hãy vững tin vào quá trình của chính mình.

Trận thắng hôm nay thật không thể tin được. Tâm lý, sự quyết tâm và kỷ luật là yếu tố quyết định. Khi làm tốt những điều đó cùng sự bình tĩnh, chúng tôi đã đánh bại họ ở loạt sút luân lưu."

Bellingham thừa nhận kiệt sức trước lối chơi áp đảo của Man City.
Bellingham thừa nhận kiệt sức trước lối chơi áp đảo của Man City.

Mùa giải đầu tiên của Bellingham ở thủ đô Tây Ban Nha đang diễn ra rất tốt đẹp.

Ngoài tấm vé góp mặt ở bán kết, Los Blancos cũng đang tiến gần đến chức vô địch La Liga. Và Ancelotti chắc chắn có công rất lớn trong thành tích ấn tượng của Real Madrid.

Bellingham thừa nhận Ancelotti rất giỏi phát triển các tài năng, cũng như giúp toàn đội bình tĩnh trước các trận chiến lớn.

"Mọi chuyện vượt qua kỳ vọng của tôi, từ việc ghi bàn cho đến cảm giác thi đấu cho Real Madrid mỗi ngày. Tôi hy vọng những điều tốt đẹp sẽ tiếp tục diễn ra", Bellingham nói thêm.

"Điểm mạnh nhất của HLV Ancelotti là tìm cách để mọi người thi đấu thoải mái. Các đội khác có chiến thuật riêng với những mẫu cầu thủ cụ thể, nhưng Real Madrid lại thường chơi rất tự do ở những khoảnh khắc.

Tôi từng bắt gặp Ancelotti ngáp trước trận, và yêu cầu tôi phải ra sân để giúp ông ấy tỉnh táo hơn. Đó là sự bình tĩnh và tự tin mà ông ấy mang đến cho toàn đội."

Bellingham thừa nhận Ancelotti có công rất lớn giúp toàn đội thi đấu tốt hơn.
Bellingham thừa nhận Ancelotti có công rất lớn giúp toàn đội thi đấu tốt hơn.

Đối thủ tiếp theo của Real Madrid ở bán kết sẽ là Bayern Munich, đội đã đánh bại Arsenal với tổng tỷ số 3-2 ở cặp trận còn lại. Nhận xét về gã khổng lồ nước Đức, Bellingham nói thêm:

"Chúng tôi luôn tự tin vào khả năng của mình. Dù sao Real Madrid cũng từng bị đánh giá rất yếu, trong khi Man City mới là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Giờ đây, cả đội biết rằng không có gì phải lo lắng cả. Chúng tôi tôn trọng Bayern, và phải hướng sự tập trung của mình cho trận bán kết từ ngày hôm nay."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd