1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bellingham tranh cãi nảy lửa với đồng đội Real Madrid vì Mbappe và Haaland

Jason Todd

Một đoạn video ghi lại cuộc tranh luận sôi nổi giữa Bellingham và Tchouameni về việc ai là người xuất sắc hơn giữa Haaland và Mbappe đã được lan truyền trên MXH.

Đoạn video dài 15 giây được một người hâm mộ Jude Bellingham chia sẻ trên twitter. Trong đó, người xem thấy tiền vệ người Anh đang ngồi đối diện với Tchouameni và khẳng định Haaland là “một chàng trai tuyệt vời”.

“Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời ư?” - Tchouameni hỏi lại với giọng điệu “mỉa mai” trong lúc đang dùng điện thoại.

“Cậu ấy là một chàng trai không thể tin được” - Bellingham nhắc lại trước khi bị tiền vệ người Pháp đáp: “Chúng tôi không quan tâm”.

Bên ngoài cửa, một ngôi sao khác của tuyển Pháp là Camavinga liền xen ngang vào cuộc trò chuyện khi ra lệnh cho Tchouameni im lặng.

Bellingham sau đó đã nhanh trí “chế nhạo” Tchouameni bằng cách làm nóng cuộc trò chuyện khi nói: “Nhưng cậu ấy giỏi hơn cậu bé (Mbappe) của cậu đấy”.

Bị châm chọc, tiền vệ người Pháp liền đổi giọng để phản đối ý kiến của Bellingham và liên tục lặp lại: “Không, anh bạn, làm ơn đấy!”

Bellingham và Tchouameni tranh cãi về việc ai là người giỏi hơn giữa Mbappe và Haaland.
Bellingham và Tchouameni tranh cãi về việc ai là người giỏi hơn giữa Mbappe và Haaland.

Như nguồn tin AS đã chỉ ra, 2 cầu thủ được đề cập đến trong cuộc trò chuyện không ai khác ngoài Haaland và Mbappe.

Bellingham vốn là “cạ cứng” của Haaland khi cả hai còn thi đấu ở Dortmund. Ngược lại, Mbappe là đồng đội của Tchouameni ở đội tuyển Pháp. Vì vậy, cũng dễ hiểu nếu mỗi người đều muốn đề cao các đối tác của mình.

Hiện tại vẫn chưa rõ cuộc trò chuyện được ghi lại trước hay sau khi Mbappe tuyên bố sẽ rời PSG vào mùa hè năm nay.

Haaland hay Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid?

Tất cả các dấu hiệu đều chỉ ra rằng Mbappe đã đồng ý gia nhập Real Madrid vào mùa giải năm sau, với bản hợp đồng kéo dài 5 năm, mặc dù chưa có gì được xác nhận chính thức.

Mặc khác, bất chấp vẫn còn vài năm trong hợp đồng với Man City, Erling Haaland cũng có không ít tin đồn sẽ chuyển đến Bernabeu.

Cả Mbappe và Haaland đều có tin đồn gia nhập Real Madrid ở mùa giải năm sau.
Cả Mbappe và Haaland đều có tin đồn gia nhập Real Madrid ở mùa giải năm sau.

Vẫn còn phải xem liệu ai trong số 2 tiền đạo sẽ khoác lên mình màu áo Los Blancos trong tương lai. Tuy nhiên, việc bổ sung 1 trong 2 chân sút này chắc chắn đều là sự nâng cấp chất lượng cho đội hình vốn đã đáng gờm của Real Madrid.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd