1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bellingham và mối lo ngại trước trận knock-out gặp Slovakia

Gnoud

Dù đã vượt qua vòng bảng Euro 2024 với tư cách là đội đầu bảng C nhưng màn trình diễn của thầy trò Gareth Southgate vẫn chưa đem đến sự thuyết phục.

Lối chơi thụ động và thiếu quyết liệt của Tam sư khiến người hâm mộ lo lắng về vấn đề thể lực của các cầu thủ, trong bối cảnh họ vừa kết thúc một chiến dịch mệt mỏi cùng CLB.

Bellingham đã giành được La LigaChampions League trong mùa giải đầu tiên khoác áo Real Madrid, và cuộc đụng độ Slovenia vừa qua là trận đấu thứ 50 của anh kể từ đầu mùa giải.

Tiền vệ 20 tuổi là người ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Anh đánh bại Serbia ở trận ra quân, nhưng 2 màn trình diễn sau đó của anh trước Đan Mạch và Slovenia đang dấy lên những lo ngại.

Bellingham đánh đầu đem về bàn thắng duy nhất cho ĐT Anh trước Serbia.
Bellingham đánh đầu đem về bàn thắng duy nhất cho ĐT Anh trước Serbia.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Bellingham tiết lộ rằng thể lực của mình gần như chạm đáy trước Slovenia, nhưng sự cổ vũ từ người hâm mộ đã giúp anh cùng toàn đội có thêm động lực.

"Tôi cảm tưởng như mình hoàn toàn kiệt sức ở trận đấu trước, nhưng khi nghe thấy người hâm mộ hát, nghe thấy họ cổ vũ và bạn thi đấu ở mức độ không phải là tốt nhất, đó là điều bình thường," anh nói.

"Nhưng tôi nghĩ điều quan trọng là khi bạn đeo chiếc huy hiệu này, đại diện cho những cổ động viên trên khán đài, bạn không được phép bỏ cuộc, và tôi nghĩ họ là một lời nhắc nhở về điều đó.

Tôi biết có rất nhiều điều tiêu cực ngoài sân vận động và trong doanh trại, nhưng tôi luôn cảm thấy rằng khi chúng tôi vào sân, mọi thứ hoàn toàn khác biệt.

Những người có mặt trên khán đài đã tiếp thêm năng lượng cho toàn đội. Chúng tôi phải tiếp tục sử dụng năng lượng đó, sử dụng nguồn động lực mà chúng tôi nhận được từ họ để thành công tại giải đấu lần này."

Đội tuyển Anh sẽ đối đầu Slovakia tại vòng 1/8 Euro 2024 vào lúc 23h00 ngày 30/6, tại sân Arena AufSchalke.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud