1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bellingham vắng mặt, 'phù thủy nhỏ' bất ngờ nhận cơ hội vàng từ HLV Ancelotti

Jason Todd

Chỉ phải tiếp đón đội xếp cuối bảng xếp hạng, Real Madrid vẫn phải tốn rất nhiều công sức cũng như trả một cái giá khá đắt mới có thể giành được chiến thắng chung cuộc.

Với việc nhận thẻ vàng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Bellingham sẽ buộc phải vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của Real Madrid với Las Palmas vì đã nhận đủ thẻ phạt. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến HLV Ancelotti không mấy vui vẻ, nhất là khi tiền vệ người Anh đang là ngôi sao quan trọng bậc nhất của CLB.

Brahim Diaz là người được chọn

Theo những thông tin mới nhất từ MARCA, HLV Ancelotti nhiều khả năng sẽ chọn Brahim Diaz là phương án thay thế Bellingham trong chuyến làm sắp tới với Las Palmas.

Jude Bellingham Brahim Diaz
Brahim Diaz nhiều khả năng sẽ được HLV Ancelotti lựa chọn thay thế Bellingham.

Đây có thể là một cơ hội khác rất tốt cho cựu sao AC Milan, đặc biệt khi Brahim dường như đã không còn nắm trong tay suất đá chính kể từ khi Vini Jr. trở lại đội hình xuất phát thời gian gần đây. Thế nhưng, thay thế Bellingham cũng sẽ là thử thách không mấy dễ chịu với tiền vệ 24 tuổi này.

Kể từ khi cập bến Bernabeu vào mùa hè vừa qua, Bellingham không ngừng thăng tiến vượt bậc và dần trở nên hoàn thiện hơn ở cả vai trò tấn công và phòng thủ. 73 lần thu hồi bóng thành công, trung bình 4,29 lần thu hồi mỗi trận và xếp thứ ba toàn đội về chỉ số này (chỉ sau Valverde và Kroos) chính là minh chứng không thể cụ thể hơn về nhận định trên.

Thế nhưng cần phải nhớ rằng, chính trong trận đấu với Las Palmas ở giai đoạn lượt đi, Brahim Diaz cũng đã ngay lập tức tạo ra sự ảnh hưởng đáng kể của mình với 1 bàn thắng trong lần đầu tiên đá chính. 

Ở trận đấu hôm ấy, Bellingham cũng được phép vắng mặt vì HLV Ancelotti muốn ngôi sao này nghỉ ngơi cho trận đấu tiếp theo. 

Brahim chiếm được niềm tin từ HLV Ancelotti

Dù có khởi đầu không mấy ấn tượng kể từ khi trở lại từ AC Milan, Brahim Diaz cho đến nay dường như đã chiếm được niềm tin từ ông thầy người Ý sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Thậm chí, từng có những thông tin cho rằng tiền vệ người Tây Ban Nha không thật sự hài lòng với thời gian thi đấu trong giai đoạn đầu mùa. Thế nhưng, Brahim vẫn luôn kiên nhẫn, chờ đợi cơ hội và xoay chuyển tình thế với 6 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Brahim Diaz Real Madrid
Brahim Diaz đang sống trong những ngày tháng tươi đẹp cùng Real Madrid.

Nguồn năng lượng dồi dào và khả năng rê dắt tốt đã giúp Brahim Diaz có cơ hội ghi điểm trong mắt HLV Ancelotti, cũng như dần trở thành một sự lựa chọn quan trọng của Real Madrid vào lúc này. 

Trước mắt Brahim Diaz cùng các đồng đội sẽ là cuộc chạm trán với Las Palmas vào ngày 27/01. Sau đó, Real Madrid sẽ tiếp tục phải thi đấu xa nhà trong trận đấu với Getafe vào ngày 02/02, trước khi tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà sau đó 3 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd