1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Benzema chính thức lên tiếng về thông tin đòi rời Ả Rập

Dau Archie

Manchester United và Arsenal được cho là có ý định chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema, và cầu thủ người Pháp đã lên tiếng về những thông tin muốn rời Al Ittihad.

Benzema gia nhập Al Ittihad từ Real Madrid vào mùa hè năm 2023 với một hợp đồng 3 năm, mức lương 172 triệu bảng mỗi năm. Tuy vậy, nhiều báo cáo cho rằng anh đang không ổn định ở Ả Rập Saudi.

90min tiết lộ việc rời khỏi Trung Đông sẽ rất phức tạp ngay cả khi cầu thủ 36 tuổi muốn ra đi. Benzema được coi là một trong những người tiên phong, dẫn đầu cuộc di cư từ châu Âu sang Saudi Pro League.

Và bất kỳ sự ra đi nào không chỉ huấn luyện viên Al Ittihad Marcelo Gallardo và giám đốc thể thao Roman Planes cho phép, mà còn phải thông qua cả Bộ Thể thao Ả Rập Saudi.

Karim Benzema
Karim Benzema được đồn đoán muốn rời Ả Rập.

Các báo cáo ở Pháp tuyên bố Benzema đã yêu cầu tạm rời khỏi Al Ittihad, trong khi tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin rằng một cuộc họp sẽ được tổ chức sau khi Manchester United và Arsenal bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo này.

Câu lạc bộ cũ Lyon cũng được cho là đang để mắt đến Benzema, nhưng việc chuyển sang Premier League đã gây sự chú ý lớn.

Benzema đã phủ nhận khả năng ra đi, anh nói với L'Equipe: "Điều đó hoàn toàn sai sự thật! Truyền thông Pháp không biết phải bịa ra điều gì nữa, nó càng sốc càng tốt."

Man United đang gặp khó khăn ở Premier League, đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng sau khi thua 9 trong số 21 trận đấu và chỉ ghi được 24 bàn thắng.

Rasmus Hojlund đã ít nhiều thể hiện được tầm quan trọng, nhưng Marcus Rashford lại gặp khó khăn còn Anthony Martial thì mất hút trong đội hình Quỷ đỏ.

Karim Benzema
Karim Benzema phủ nhận chuyện rời Ả Rập.

Trong khi đó, Arsenal đang trong cuộc đua vô địch Premier League nhưng họ cũng gặp khó trong khâu ghi bàn. Chiến thắng 5-0 trước Crystal Palace đã làm dịu tình hình, nhưng Gabriel Jesus chỉ ghi được 3 bàn từ đầu mùa.

Benzema đã ghi 9 bàn thắng và đóng góp 5 pha kiến ​​tạo sau 15 lần ra sân cho Al Ittihad, nhưng họ đang tụt lại trong cuộc đua vô địch Saudi Pro League.

Al Hilal đang đứng đầu bảng với thành tích bất bại, bỏ xa Al Nassr của Cristiano Ronaldo và Al Ittihad của Benzema.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie