1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bernardo Silva chỉ ra cầu thủ khó vượt qua nhất của tuyển Pháp

Vanichi

Bernardo Silva của Bồ Đào Nha đang rất háo hức chờ đợi cuộc đối đầu với William Saliba của Pháp trong trận tứ kết Euro 2024. Tiền vệ của Manchester City đánh giá cao tài năng của Saliba và cho biết sẽ không dễ dàng để vượt qua hậu vệ của Arsenal.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Pháp là sự tái hiện cho trận chung kết Euro 2016, nơi RonaldoMbappe sẽ một lần nữa đối đầu nhau. Cả 2 đội đều không có phong độ tốt ở giải đấu lần này, nhưng cơ hội để họ khẳng định mình là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch vẫn còn rất rộng mở.

Ronaldo và Mbappe
Cả Bồ Đào Nha và Pháp đều chưa có được phong độ cao tại Euro 2024.

Silva tin rằng lối chơi tấn công của Pháp, vốn chưa thực sự hiệu quả, có thể phù hợp với Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, anh không chắc chắn về cách Pháp sẽ chơi trong trận đấu sắp tới:

"Tôi không biết Pháp sẽ chơi như thế nào. Tôi không biết họ sẽ phòng thủ bằng cách gây sức ép tầm cao hay phòng ngự lùi sâu. Nhìn vào những cầu thủ mà họ có, tôi nghĩ họ không có khả năng theo kèm 1vs1 trong suốt 90 phút. Vì vậy, sẽ có nhiều không gian hơn cho các chân sút của cả 2 đội."

Silva cũng thừa nhận rằng anh sẽ gặp một thử thách lớn khi đối đầu với Saliba, người mà anh đã từng gặp nhiều lần ở Premier League:

"Saliba là đối thủ ở Premier League của tôi và anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một người mà tôi thực sự thích. Tôi thích cách anh ấy thi đấu, sự tập trung cao độ của anh ấy. Saliba là cầu thủ rất quan trọng của tuyển Pháp và sẽ không dễ dàng để đối đầu với anh ấy."

Bernardo Silva và Saliba
Bernardo Silva đánh giá rất cao trung vệ Saliba của tuyển Pháp.

Ngoài Saliba, Silva cũng sẽ đối đầu với cựu đồng đội Mbappe, người mà anh đã biết từ khi còn là một cầu thủ trẻ tài năng tại Monaco. Tiền vệ của Bồ Đào Nha chia sẻ thêm:

"Kylian Mbappe là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là đồng đội cũ của tôi tại Monaco, khi ấy Mbappe 16 tuổi nhưng đã thi đấu rất nổi bật. Cậu ấy rất khác biệt trong quá trình tập luyện. Trong mùa giải cuối cùng tại Monaco, Kylian Mbappe đã ghi được rất nhiều bàn thắng, anh ấy tỏa sáng tại Champions League và tôi rất vui mừng vì anh ấy có thể bắt đầu phát triển sự nghiệp."

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Pháp sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày mai (theo giờ Việt Nam) tại Volksparkstadion của thành phố Hamburg.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi