1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bernardo Silva có câu trả lời 10 điểm khi bị hỏi về Real Madrid

Vanichi

Trước thềm cuộc đụng độ tại trận tứ kết lượt về Champions League, Bernardo Silva đã có những chia sẻ về gã khổng lồ của La Liga, Real Madrid.

Trận lượt đi giữa 2 đội đã khép lại với tỷ số 3-3. Điều đó có nghĩa là chiếc vé vào bán kết vẫn chưa được quyết định.

Chính Bernando Silva và các đồng đội đã loại Real khỏi UCL ở mùa giải trước. Los Blancos đã để thua The Citizens 4-0 tại Etihad.

Tuy nhiên, phát biểu với giới truyền thông trước cuộc đại chiến, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chỉ ra rằng đội bóng của Carlo Ancelotti đã mạnh hơn nhiều so với một năm trước.

Bernardo Silva phỏng vấn
Bernardo Silva đã có những chia sẻ về gã khổng lồ Real Madrid.

Cầu thủ 29 tuổi phát biểu: "Tôi thấy Real Madrid năm nay đã mạnh hơn rất nhiều. Đó là cảm giác của tôi sau trận đấu ở Bernabeu."

Bernardo Silva cũng dành cho Real Madrid một sự tôn trọng tuyệt đối. Anh cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha luôn biết cách kiểm soát trận đấu theo cách riêng, và rất khó để Man City có thể chơi áp đặt.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng dành những lời có cánh cho 2 lão tướng bên phía Kền kền trắng là Luka ModricToni Kroos. Anh xem đó là 2 hình mẫu truyền cảm hứng cho bản thân.

Cựu cầu thủ Monaco cũng không quên dành lời khen cho nhạc trưởng của The Citizens:

"De Bruyne là một trong những cầu thủ hay nhất trong thế hệ của chúng tôi. Sự trở lại của anh ấy là một cú hích lớn cho toàn đội.

Hy vọng anh ấy sẽ có một ngày thi đấu với phong độ cao, anh ấy sẽ rất khó ngăn cản khi đạt đỉnh cao phong độ."

Bernardo Silva còn dành những lời động viên cho hậu vệ cánh vừa trở lại sau chấn thương của Man City là Kyle Walker:

"Kyle đã bắt chết những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy luôn thi đấu xuất sắc đến kinh ngạc và là một cầu thủ quan trọng của đội.

Thật mừng khi được thấy sự trở lại của anh ấy. Song, nếu anh ấy không ra sân, chúng tôi vẫn luôn có những sự lựa chọn khác."

Manchester City vẫn đang hướng tới cú ăn 3 thứ hai liên tiếp. Đoàn quân của Pep Guardiola đã có những cú sẩy chân, tuy nhiên, họ vẫn giữ được khát khao chinh phục các danh hiệu cho đến thời điểm này.

Bernardo Silva và Camavinga
Tiền vệ người Bồ đã có một trận đấu xuất sắc tại Bernabeu.

Lịch thi đấu dày đặc, chấn thương cũng như sự mạnh lên của các đối thủ chính là lý do cho những chuệch choạc của nửa xanh thành Manchester.

Mặc dù vậy, Bernardo Silva cũng cho biết toàn đội đang cảm thấy hài lòng với những kết quả có được cho đến hiện tại.

Pep Guardiola sẽ có trong tay đội hình gần như là mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Real Madrid trên sân nhà.

Với những cầu thủ xuất sắc như Rodri, De Bruyne hay Gvardiol, The Citizens hoàn toàn có thể làm chủ trận đấu và kết liễu đối thủ ở thời điểm thích hợp.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi