1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bernardo Silva lên tiếng về quả phạt đền thảm họa, NHM thêm thán phục Lunin

Jason Todd

Man City và đặc biệt là Bernardo Silva dường như đã vượt qua nỗi đau thất bại trước Real Madrid, khi đánh bại Chelsea để tiến vào chung kết FA Cup.

Trước đó vào giữa tuần, với việc để Real Madrid níu chân sau 120 phút ở Etihad, Man City cuối cùng đã chấp nhận trở thành cựu vương Champions League khi để thua trên loạt sút luân lưu.

Chính Silva là 1 trong 2 cầu thủ Man City không thể chiến thắng ở khoảng cách 11m. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã tung cú sút có lẽ là thảm họa nhất sự nghiệp, đưa bóng đi vào giữa khung thành và dễ dàng bị Lunin bắt gọn.

Silva là 1 trong 2 cái tên của Man City thất bại ở khoảng cách 11m.
Silva là 1 trong 2 cái tên của Man City thất bại ở khoảng cách 11m.

“Đó là một đêm khó chịu với Man City.” - Silva phát biểu, được ESPN trích dẫn.

“Đặc biệt là với cá nhân tôi bởi chúng tôi vẫn muốn tạo nên mùa giải lịch sử khác, nhưng thật thất vọng khi bị loại khỏi Champions League.

Đêm đầu tiên, tôi thậm chí còn mất ngủ. Qua đêm thứ 2, tôi ngủ được một ít và mọi chuyện trở nên tốt hơn vào đêm thứ 3. Đó là sự thật.”

Silva khẳng định trận thua trước Real Madrid đã khiến mình mất ngủ.
Silva khẳng định trận thua trước Real Madrid đã khiến mình mất ngủ.

Silva cũng không quên giải thích quyết định đá penalty của mình. Siêu sao 29 tuổi cho hay:

“Về cơ bản, tôi có 2 lựa chọn. Tôi đã nghĩ đến việc sút bóng vào 1 trong 2 góc hoặc nhắm vào giữa khung thành. Tôi muốn là người thứ 2 hay 3 bước lên chấm phạt đền để xem phản ứng của Lunin ở các tình huống trước đó.

Cậu ấy có thói quen di chuyển sớm, đó là lý do tôi nghĩ giữa khung thành là quyết định tốt. Những thời điểm áp lực như vậy, 99% thủ môn sẽ đổ người. Nhưng cậu ấy đã không di chuyển và thú thật Lunin đã làm rất tốt.”

Silva thừa nhận đã bị Lunin bắt bài ở chấm phạt đền.
Silva thừa nhận đã bị Lunin bắt bài ở chấm phạt đền.

Bỏ sau lưng thất bại trước Real Madrid, Silva đã ghi một bàn thắng rất quan trọng ở những phút cuối giúp Man City đánh bại Chelsea với tỷ số tối thiểu, qua đó lần thứ 2 liên tiếp góp mặt ở chung kết FA Cup.

Ngoài ra, có vài nguồn tin vào hôm nay cho rằng Silva sẽ rời Man City vào mùa hè và Real Madrid có thể là điểm đến ưa thích của cầu thủ này, người cũng nhận được sự quan tâm sâu sắc từ BarcaPSG.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd