1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bernardo Silva 'phớt lờ' Ronaldo và Mbappe

Vanichi

Trận đấu tứ kết giữa Bồ Đào Nha và Pháp tại Euro 2024 không chỉ là cuộc đối đầu giữa 2 siêu sao Cristiano RonaldoKylian Mbappe, theo lời Bernardo Silva.

Dù trận đấu được xem là "sự chuyển giao quyền lực" từ Ronaldo sang Mbappe, với khả năng đây là lần cuối cùng Ronaldo góp mặt tại Euro, Silva vẫn khẳng định đây là trận đấu của 2 ĐTQG chứ không phải cuộc chiến cá nhân. Tiền vệ của Man City nói thêm:

"Vấn đề không phải là về Mbappe và Ronaldo, mà là về Bồ Đào Nha và Pháp. Họ đang ở những giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp. Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từ trước đến nay, còn Kylian Mbappe vẫn đang ở giai đoạn đầu hoặc giữa sự nghiệp."

Bernardo Silva phỏng vấn
Bernardo Silva cho rằng Ronaldo và Mbappe không phải là điểm đáng chú ý của trận Bồ Đào Nha và Pháp.

Silva từng chơi cùng Mbappe tại Monaco, nhưng anh khẳng định tình bạn đó sẽ tạm gác lại trong trận đấu sắp tới. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha nói thêm:

"Mbappe là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi chỉ có thể chúc anh ấy sẽ gặp những điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp của mình, nhưng chắc chắn không phải là trong trận đấu với Bồ Đào Nha.

Đây là cơ hội tuyệt vời để tiến gần hơn tới mục tiêu vô địch Euro của chúng tôi. Bồ Đào Nha có lẽ là ứng cử viên được yêu thích nhất tại Euro 2024. Chúng tôi là một đội bóng mạnh với những cầu thủ tuyệt vời. Toàn đội phải chơi ở phong độ và đẳng cấp cao nhất để đánh bại Pháp."

Bồ Đào Nha đã phải đối mặt với những lời chỉ trích sau trận đấu tại vòng 16 đội với Slovenia, họ phải đá luân lưu để giành vé vào tứ kết sau khi hòa 0-0.

Việc HLV Roberto Martínez miễn cưỡng thay Ronaldo ra sân đã bị đặt dấu hỏi, nhưng ông khẳng định mọi quyết định đều vì lợi ích của đội bóng:

"Bị chỉ trích là một phần của công việc, tôi và ban huấn luyện có cách tiếp cận khác nhau cho từng trận đấu riêng biệt. Những lời chỉ trích cho thấy người hâm mộ đang rất quan tâm ĐTQG Bồ Đào Nha và chúng tôi chấp nhận điều đó.

Tôi không có vấn đề gì với các cầu thủ, công việc của tôi là giúp họ thể hiện tốt nhất có thể và đó là những gì tôi sẽ làm."

Ronaldo và Mbappe
Cuộc đối đầu giữa Ronaldo và Mbappe vẫn rất đáng xem.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Pháp hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn và đầy kịch tính, với cả 2 đội đều quyết tâm giành chiến thắng để tiến vào bán kết Euro 2024.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi