1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bị đe dọa, UEFA ban hành lệnh khẩn cho ĐT Anh và ĐT Đan Mạch

Jason Todd

UEFA vừa đưa ra phán quyết quan trọng cho trận đấu giữa Anh và Đan Mạch tại lượt trận thứ 2 bảng C tại sân Deutsche Bank Park.

Theo đó, UEFA quyết định sẽ đóng mái che sân Deutsche Bank Park vì điều kiện thời tiết xấu. Đáng nói đây không phải là lần đầu tiên thời tiết gây ảnh hưởng đến các trận đấu ở Euro 2024.

Trước đó, trận đấu giữa Thổ Nhĩ KỳGeorgia ở Dortmund thậm chí còn đứng trước nguy cơ bị hoãn vì thời tiết xấu. Cơn mưa lớn khi ấy đã tạo ra 2 thác nước khổng lồ trên sân Signal Iduna Park.

Và giờ đây, mái hiên sân Deutsche Bank Park sẽ được đóng lại như 1 biện pháp phòng ngừa, sau khi có nhiều cảnh báo thời tiết được ban hành trên khắp các khu vực miền Tây và miền Trung nước Đức.

UEFA quyết định đóng mai hiên sân Deutsche Bank Park trong trận đấu giữa Anh và Đan Mạch.
UEFA quyết định đóng mai hiên sân Deutsche Bank Park trong trận đấu giữa Anh và Đan Mạch.
Trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia suýt bị hoãn vì cơn mưa lớn đổ xuống sân Signal Iduna Park.
Trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia suýt bị hoãn vì cơn mưa lớn đổ xuống sân Signal Iduna Park.

Một số khu vực fanzone ở Dortmund, Dusseldorf và Gelsenkirchen đều phải đóng cửa vì lý do tương tự. Trong khi Thành phố Cologne đưa ra thông báo:

“Do cảnh báo bão vào đầu ngày kèm theo các cơn mưa đá dữ dội và gió giật mạnh, tất cả các sự kiện và hoạt động của thành phố liên quan đến Euro sẽ bị hủy.

Các cuộc đối thoại cần thiết với đối tác anh ninh đã được tổ chức vào hôm qua, và biện pháp chuẩn bị để đảm bảo an toàn cho các địa điểm quan trọng đã được bắt đầu.

Quyết định hủy bỏ tất cả các sự kiện được đưa ra vào sáng hôm qua, sau khi tham khảo từ Cơ quan Thời tiết Đức.”

Về phía mình, cả Anh và Đan Mạch đều rất cần chiến thắng ngày hôm nay. Trong khi thầy trò Southgate cần dập tắt những bàn tán về màn trình diễn ở trận mở màn và sớm điền tên vào tứ kết, thì đối thủ của họ cũng cần nuôi hy vọng đi tiếp.

Hãy cùng chờ xem liệu ĐT Anh có khiến các CĐV hài lòng với màn trình diễn trước Đan Mạch, hay Southgate phải sớm đối mặt với tương lai vô định ở Tam sư khi Euro 2024 khép lại!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd