1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bí mật đằng sau sự im lặng của Arsenal đối với Osimhen

Gnoud

Sau khi về nhì trong cuộc đua vô địch Premier League 2023/2024, HLV trưởng của Arsenal, Mikel Arteta đang tìm cách bổ sung một số 9 chất lượng vào đội hình của mình.

Tiền đạo của RB Leipzig, Benjamin Sesko đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu trong danh sách rút gọn của Arsenal. Và anh có thể chuyển đến bắc London với mức giá 65 triệu euro.

Đáng chú ý, Victor Osimhen của Napoli từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates.

Và mặc dù đánh giá rất cao tài năng của tuyển thủ người Nigeria, nhưng Arsenal lại không sẵn sàng tiến hành đàm phán với anh do chi phí liên quan quá cao.

Arsenal chưa muốn chiêu mộ Osimhen vì chi phí chuyển nhượng quá cao
Arsenal chưa muốn chiêu mộ Osimhen vì chi phí chuyển nhượng quá cao.

Napoli đã rao bán Osimhen trong nhiều tháng qua. Chủ tịch của CLB, Aurelio de Laurentiis đang chờ đợi một đội bóng kích hoạt thương vụ trị giá 130 triệu euro dành cho chân sút số 1 của họ.

Cho đến hiện tại, đội bóng Ý vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị cụ thể nào gần với con số đó, ngoại trừ các CLB ở Saudi Pro League. Song, việc chuyển đến Ả Rập thi đấu vào lúc này là quá sớm đối với Osimhen.

Napoli có thể hạ giá bán Osimhen, đặc biệt khi họ đang cần khoản tiền từ chân sút sinh năm 1998 để lấy kinh phí đầu tư cho các bản hợp đồng mới trong mùa hè này.

Tân HLV của đội bóng, Antonio Conte muốn tái hợp với cậu học trò cũ Romelu Lukaku, người sẽ trở lại Chelsea sau một mùa giải cho mượn tại AS Roma.

Phía The Blues yêu cầu mức giá 38 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn có chữ ký của Lukaku. Do đó, Napoli buộc phải bán Osimhen trước khi có thể chiêu mộ tiền đạo người Bỉ.

Napoli sẽ phải bán Osimhen nếu muốn chiêu mộ Lukaku
Napoli sẽ phải bán Osimhen nếu muốn chiêu mộ Lukaku.

Chelsea trước đây cũng từng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt dành cho Osimhen, nhưng sau cùng họ lại bỏ cuộc do mức phí chuyển nhượng cao và lo ngại về lịch sử chấn thương của tiền đạo người Nigeria.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud