1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Bị tố 'mua tài', Ancelotti đáp trả đanh thép Bayern Munich

Jason Todd

HLV Ancelotti khẳng định Bayern không có quyền phàn nàn vì bàn thắng bị từ chối của De Ligt ở những phút bù giờ cuối cùng.

Bước vào trận bán kết lượt về ở Bernabeu, Real Madrid và Bayern đã cho NHM trải qua “chuyến tàu lượn cảm xúc” đúng nghĩa. Hùm xám bất ngờ vươn lên dẫn trước ở phút 68 nhờ công Alphonso Davies, dù cầm bóng ít hơn.

Nhưng với cú đúp của Joselu ở phút 88 và 90+1, đội bóng thủ đô Madrid mới là những người được hưởng niềm vui chung cuộc, qua đó tiến vào chung kết ở Wembley.

Ngoài các bàn thắng đầy cảm xúc, những quyết định tranh cãi của trọng tài cũng nhận được nhiều chú ý. Phút 90+13, Bayern suýt nữa kéo Real Madrid vào hiệp phụ khi De Ligt sút tung lưới Lunin. Thế nhưng bàn thắng lại bị từ chối vì trọng tài đã cắt còi báo lỗi việt vị trước đó.

De Ligt đã bị thổi việt vị trước khi đưa bóng vào lưới Real Madrid.
De Ligt bị thổi việt vị trước khi đưa bóng vào lưới Real Madrid.

Lập tức, các cầu thủ cùng BHL Hùm xám, đặc biệt là De Ligt và Tuchel, tỏ ra rất phẫn nộ cũng như phản ứng gay gắt với vị vua áo đen.

Đáp lại những ồn ào đó, HLV Ancelotti khẳng định Bayern cũng được ưu ái ở vài tình huống. Vì vậy CLB này không thể đổ lỗi hoàn toàn cho trọng tài sau thất bại hôm nay.

Phút 72, Nacho thành công đưa bóng vào lưới Neuer. Nhưng bàn thắng lại bị từ chối vì trọng tài cho rằng trung vệ này đã phạm với Kimmich, sau khi tham khảo VAR.

Bàn thắng của Nacho bị từ chối vì trung vệ này đã phạm lỗi với Kimmich.
Bàn thắng của Nacho bị từ chối vì trung vệ này đã phạm lỗi với Kimmich.

“Bayern phàn nàn trọng tài ư? Được thôi, vậy chúng tôi cũng không hài lòng về quyết định hủy bàn thắng của Nacho… vì Kimmich đã ăn vạ," Ancelotti nói.

Nếu họ phàn nàn về bàn thắng của De Ligt, thì chúng tôi cũng có quyền làm vậy với pha lập công của Nacho. Cả hai bên đều tranh chấp nhưng lỗi lại thuộc về Real Madrid.”

Ancelotti tiếp tục nhấn mạnh: “Chúng tôi có rất nhiều vấn đề ở mùa này. Không chỉ là chấn thương của Courtois, Militao và Alaba; Tôi đã mất Vini Jr. trong 2 tháng, Camavinga cùng Tchouameni nữa. Nhưng tôi không phàn nàn, chưa bao giờ. 

Hãy nhìn Real Madrid lúc này đi!”

Ancelotti cho rằng cả 2 bên đều chịu bất lơi với quyết định của trọng tài.
Ancelotti cho rằng cả 2 bên đều chịu bất lợi với quyết định của trọng tài.

Về phía mình, trận thắng này giúp thầy trò Ancelotti có lần thứ 2 trong 3 mùa giải tiến đến trận đấu cuối cùng. Chung kết Champions League giữa Dortmund và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 02/06 tại sân Wembley.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd